Trang chủ Tin tứcĐời sống Ed Sheeran sẽ biểu diễn tại Cao Hùng vào thứ 7 tuần này (3/2)

Ed Sheeran sẽ biểu diễn tại Cao Hùng vào thứ 7 tuần này (3/2)

bởi Tôi ở Đài Loan

Ed Sheeran sẽ biểu diễn tại Cao Hùng vào thứ 7 tuần này (3/2), và chính quyền thành phố Cao Hùng đang triển khai một số chương trình khuyến mãi dành cho những fan hâm mộ đến xem concert.

Buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ “Mathematics Tour” sẽ diễn ra vào lúc 7h tối ngày 3/2 tại Sân vận động Quốc gia Cao Hùng.

Cục Phát triển Kinh tế Cao Hùng hôm thứ 2 (29/1) thông báo rằng họ đang đưa ra chương trình khuyến mãi cho những fan có vé xem concert. Họ chỉ cần xuất trình vé thì sẽ nhận được phiếu giảm giá tại các khu mua sắm và chợ đêm được chỉ định.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2023

Người hâm mộ có thể đến quầy dịch vụ của 6 ga MRT bao gồm Zuoying Station, Kaohsiung Arena Station, Kaohsiung Station, Formosa Boulevard Station, Sanduo Shopping District Station, và Yanchengpu Station để đổi voucher giảm giá trong khoảng thời gian từ ngày 2/2 đến 4/2. Bạn chỉ cần đem theo vé để scan mã QR là sẽ được nhận voucher.

Ngoài 44 khu mua sắm và chợ đêm ở Cao Hùng, các phiếu giảm giá này còn áp dụng cho hơn 50 Izakayas (quán bar kiểu Nhật), nhà hàng, quán bar, cửa hàng ăn vặt và quán lẩu.

Để biết thêm thông tin khuyến mãi, vui lòng truy cập trang

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn