Trang chủ Tin tứcĐời sống ‘Hulk’ Đài Loan nổi cơn thịnh nộ tại 7-11 chỉ vì cửa hàng đã hết món món ức gà anh ta yêu thích

‘Hulk’ Đài Loan nổi cơn thịnh nộ tại 7-11 chỉ vì cửa hàng đã hết món món ức gà anh ta yêu thích

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào sáng thứ 7 (20/5), có một người đàn ông cơ bắp cởi trần đã mất kiểm soát và gây rối tại một cửa hàng 7-11 trên đường Changsha, Zhongli.

Được biết, người đàn ông này không hài lòng với 7-11 vì cửa hàng đã bán hết món ức gà ăn liền vị Ý mà anh ta yêu thích. Dù vẫn còn các hương vị khác, nhưng người đàn ông đã xảy ra tranh cãi với nhân viên bán hàng. Vì vậy, cửa hàng phải nhờ cảnh sát đến hỗ trợ.

Khi hai nhân viên cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông cảm thấy rất khó chịu nên đã lao vào tấn công họ.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Một đoạn video quay lại cuộc đối đầu bạo lực giữa anh ta và hai sĩ quan cảnh sát đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, và cư dân mạng gọi người đàn ông này là “Hulk” Đài Loan.

Vị khách hàng tính nóng như kem sau đó được xác định là một vận động viên thể hình địa phương. Ngoài đoạn video, thì hình ảnh vị khách hàng bị còng tay, và ngồi khoanh chân bên cửa hàng 7-11 với máu chảy dài trên mặt cũng xuất hiện trên mạng.

Taiwan 'Hulk' rampages in 7-11 over protein snack
Ảnh: CNA

Cư dân mạng đã đặt ra câu hỏi về việc làm thế nào mà hai sĩ quan cảnh sát khuất phục được người đàn ông cơ bắp, mất kiểm soát này. Sau đó, một video khác xuất hiện ghi lại cảnh cảnh sát dùng dùi cui đánh nhiều lần vào đầu và cơ thể của người đàn ông, dẫn đến cáo buộc về việc sử dụng vũ lực quá mức.

Cục cảnh sát sau đó đã được yêu cầu bình luận về vụ việc.

Ủy viên cảnh sát Đào Viên, Wu Kun-hsu (吳坤旭) cho biết “Các sĩ quan cảnh sát của chúng tôi làm việc rất chăm chỉ. Điều gì đúng là đúng, và điều gì sai là sai. Nếu làm tốt, bạn nên được khuyến khích. Nếu làm không tốt, thì điều đó cần phải xem xét lại”.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn