Trang chủ Tin tứcKinh tế Đài Loan có thêm 5 khách sạn hạng sang khai trương vào năm 2024

Đài Loan có thêm 5 khách sạn hạng sang khai trương vào năm 2024

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Loan kỳ vọng ngành du lịch trong nước sẽ phục hồi, tạo động lực để 5 khách sạn lớn khai trương vào nửa đầu năm 2024.

5 khách sạn dự kiến ​​sẽ sớm khai trương là Sotetsu Grand Fresa Taipei Ximen, Voco Chiayi, Wen Wan Resort, InterContinental Taichung và Episode Daan Taipei.

Trong số các khách sạn mới, khách sạn lớn nhất là Voco Chiayi, với 370 phòng. Trong khi đó, khách sạn có giá phòng trung bình cao nhất là Wen Wan Resort, với giá 25.000 Đài tệ/đêm. Wen Wan Resort sẽ chỉ cung cấp 93 phòng, mỗi phòng đều có tầm nhìn ra Hồ Nhật Nguyệt. Khu nghỉ dưỡng này cũng là khách sạn duy nhất trong khu vực có suối nước nóng, và dự kiến sẽ mở cửa vào mùa hè này.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2023

Còn khách sạn Sotetsu Grand Fresa Taipei Ximen của Nhật Bản dự kiến sẽ khai trương vào ngày 2/2.

Sự xuất hiện của các khách sạn mới cũng đang gây áp lực lên các khách sạn hiện tại, khiến họ phải nâng cấp cơ sở vật chất để duy trì tiêu chuẩn cao. Khách sạn Howard Plaza Đài Bắc hôm thứ 2 (29/1) thông báo sẽ họ chi hàng tỷ USD để cải tạo, tái khởi động thành một khách sạn sang trọng cao cấp với tên gọi “The Howard Taipei, Autograph Collection” vào giữa năm 2026.

Tổng cục Du lịch cho biết, tổng số khách du lịch quốc tế đến Đài Loan vào năm 2023 là 6,4 triệu người. Mục tiêu đặt ra cho năm 2024 là 12 triệu người.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn