Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người bị phạt 135.000 Đài tệ vì tự xé và ném 126.000 Đài tệ qua cửa sổ.

Một người bị phạt 135.000 Đài tệ vì tự xé và ném 126.000 Đài tệ qua cửa sổ.

bởi Tôi ở Đài Loan

Vì không thể tìm được việc làm, một người đàn ông ở Đài Bắc đã xé nát 126.000 Đài tệ và ném qua cửa sổ và còn có ý định đốt khách sạn! Hậu quả là mang về vé phạt 135.000 Đài tệ.

Xem thêm:
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Một người đàn ông họ Khưu (邱) ở Đài Bắc đã sử dụng khách sạn làm nhà từ tháng 5 năm nay. Cứ mỗi 2-3 ngày người này lại đổi khách sạn một lần. Trong lúc tâm trạng đang chán nản, anh này đã mua vui bằng cách xé 125 tờ 1.000 tệ và 10 tờ 100 tệ rồi vứt ra cửa sổ khách sạn và bị mọi người phát hiện. Sau đó, cảnh sát và tòa án đã gửi phiếu phạt 135.000 Đài tệ theo “Luật tiền tệ quốc gia” . Con số này cao hơn số tiền bị xé và ném qua cửa sổ.

Tên này không chỉ ném tiền mà còn phê thuốc rồi có ý định phóng hỏa đốt khách sạn. Cảnh sát phát hiện nghi phạm họ Khưu đã thất nghiệp gần 2 năm, thường dùng khách sạn làm nhà, ở hết phòng này đến phòng khác, không ngờ lại xé giấy bạc rồi phóng hỏa liên tục. Tên này còn cho rằng mình chỉ đùa 1 tí.

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn