Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người cha đã bị cáo buộc giúp con trai thương tật tự tử sau khi dùng dao đâm c.h.ế.t cậu

Một người cha đã bị cáo buộc giúp con trai thương tật tự tử sau khi dùng dao đâm c.h.ế.t cậu

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông họ Chang ở huyện Vân Lâm đã bị buộc tội giúp con trai tự sát bằng cách dùng dao đâm c.h.ế.t con trai mình vào thứ Ba (10/8).

Sở cảnh sát huyện Vân Lâm cho biết hôm thứ Ba rằng người con trai 24 tuổi của ông Chang đã không may bị liệt nửa người sau một vụ tai nạn giao thông nhiều năm trước. Cậu ấy đã cố gắng tự tử nhiều lần trong nhiều năm do nhận thấy sức khỏe mình ngày một kém đi.

Tuy nhiên anh ấy đã sống sót sau những lần cố gắng tự sát này và tình trạng sức khỏe ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

Xem thêm:
Những điều cấm kỵ trong tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch) ở Đài Loan
Cảnh báo lừa đảo quy mô lên đến hàng chục tỷ trên các ứng dụng hẹn hò
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Mới đây, người con trai buộc phải đối mặt với khả năng bị cắt cụt cả hai bàn chân sau những năm tháng nằm liệt giường. Do đó, cậu ấy quyết định nhờ cha giúp đỡ để kết liễu đời mình.

Người cha mua một con dao gọt hoa quả vào thứ Hai và khoảng 8 giờ sáng thứ Ba ông đã đưa con trai đến một con đường ở khu công nghiệp cách nhà họ 2 km. Tại đây người cha đã giúp con trai toại nguyện bằng cách đâm cậu ấy sau đó gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ ngay lập tức đưa nạn nhân đến bệnh viện, nhưng anh ấy đã không qua khỏi. Người cha đã được đưa đến đồn cảnh sát địa phương để thẩm vấn.

Cảnh sát đã tìm thấy con dao gọt hoa quả và một bức thư của người con trai viết tại hiện trường. Trong đó viết rằng cậu ấy đã không thiết sống do bệnh tật kéo dài và do không có khả năng tự sát nên anh ta đã yêu cầu cha mình làm như vậy. Cảnh sát đã kiểm tra chữ viết tay và tin rằng nó được viết bởi người con trai.

Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện vào thứ Tư để xác định nguyên nhân cái c.h.ế.t.

Sau khi xem xét lá thư và tìm thấy hồ sơ về nhiều lần cố gắng tự tử của anh cùng những bằng chứng liên quan, các công tố viên tin rằng người cha đã hỗ trợ cậu ấy tự tử. Theo bộ luật hình sự của Đài Loan, giúp người khác tự tử có thể bị phạt tù từ một năm đến bảy năm.

Nếu bạn đang có ý định tự tử, vui lòng gọi 1995, 1980 hoặc 1925 để được giúp đỡ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn