Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông ở Chương Hóa bị g.i.ế.t rồi cột gạch vào người và thả xuống suối

Một người đàn ông ở Chương Hóa bị g.i.ế.t rồi cột gạch vào người và thả xuống suối

bởi Tôi ở Đài Loan

Tại Chương Hóa, một người đàn ông họ Zhang đã bị một người phụ nữ họ Lin g.i.ế.t c.h.ế.t trong khách sạn. Anh ta còn bị trói vào gạch, nhét gạch đá vào bụng và bị ném xuống suối. Điều gây sốc hơn khi cư dân mạng so sánh các bức ảnh đã phát hiện ra rằng ngôi nhà của Lin được trang trí bằng gạch rỗng, và nghi ngờ Lin đã dùng những viên gạch ở nhà để cột vào thi thể của Zhang rồi thả xuống suối.

Có thông tin cho rằng sau khi Zhang gặp Lin tại một khách sạn vào tháng 10 năm ngoái, anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh không chỉ chi chu cấp cho cô mỗi tháng 100.000 Đài tệ mà còn chi 2,3 triệu để mua một chiếc BMW cho cô. Nhưng sau đó anh đã bị g.i.ế.t c.h.ế.t. Khi được vớt lên bờ, thi thể của Zhang Nan đã sưng tấy, biến dạng đến mức không thể nhận diện được. Hai viên gạch rỗng nặng khoảng 40 kg trói chặt vào người anh, tay chân bị trói bằng dây thừng và mắt cũng bị bịt kín. Ngoài ra, phần bụng của anh cũng chứa đầy đá.

Xem thêm:
Toàn cảnh đám tang của ông trùm xã hội đen Vương Tri Cường, biệt danh “Báo ca”
Theo Lầu Năm Góc, Trung Quốc có kế hoạch buộc Đài Loan vào bàn đàm phán vào năm 2027
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan

▲彰化林女涉嫌殺害張男。(圖/翻攝自爆料公社)
Zhang và Lin; Ảnh: 爆料公社 (ET Today)

Vụ án này đã gây xôn xao trên mạng và một số người đã phát hiện ra hình ảnh nhà của Lin trên FB cũng có nhiều gạch rỗng, nghi ngờ cô đã lấy gạch trong nhà để cột vào thi thể của Zhang Nan.

Ngoài ra, sau khi điều tra thêm, công tố viên phát hiện ra rằng các thành viên gia đình Lin cũng có liên quan đến vụ án. Hiện tại, Lin và cha của Lin đã bị tạm giữ, còn mẹ và em trai của Lin đã được bảo lãnh tại ngoại. Được biết, cha của Lin từng tiết lộ rằng chính vì con gái ông bị bạo hành nên ông muốn dạy cho hắn một bài học.

Nguồn ETtoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn