Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ bị ngã và mắc kẹt bên trong thùng quần áo tái chế ở Cơ Long

Một người phụ nữ bị ngã và mắc kẹt bên trong thùng quần áo tái chế ở Cơ Long

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo Sở cảnh sát thành phố Cơ Long, một người đi bộ đã nghe thấy tiếng kêu cứu ở lối vào của một con hẻm tại quận Zhongshan vào sáng sớm thứ 2 tuần trước (5/9). Do không tìm thấy ai, nên người này đã gọi điện cho cảnh sát để được giúp đỡ.

Khi cảnh sát Hsu Yu-hsiang (徐友祥) đến hiện trường lúc 3:45 sáng, anh đã chú ý lắng tai nghe, và nghe thấy những tiếng rên rỉ yếu ớt cùng những tiếng kêu cứu.

Sau một hồi tìm kiếm, anh Hsu phát hiện giọng nói đó phát ra từ bên trong một thùng quần áo tái chế. Nạn nhân là một người phụ nữ 68 tuổi họ Huang (黃). Cô đã vô tình đánh rơi điện thoại bên trong khi đi bỏ quần áo cũ và đã cố gắng trèo vào bên trong để lấy điện thoại.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Rúng động vụ án giết người chặt xác ở Tân Bắc hôm thứ 2 (5/9)
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Tuy nhiên, khi đó cô đã bị ngã nhào đầu vào thùng và chân bị kẹt ở khe hở.

Sau khi biết sự việc xảy ra, anh Hsu đã trấn tĩnh cô Huang và báo cáo sự việc cho sở cứu hỏa để họ cử nhân viên đến phá khóa. Khi được cứu ra ngoài, toàn thân cô Huang run rẩy và yếu ớt, nhưng may mắn là cô không hề hấn gì, và cô đã cảm ơn những người đã cứu mình.

Được biết trước đó cô Huang đã tự gọi đến số 110 để cầu cứu nhưng lúc đó cô không đưa ra địa điểm rõ ràng, chỉ nói rằng mình đang ở khu tái chế, điều này khiến cảnh sát nghĩ rằng cô đang bị mắc kẹt ở một kho tái chế.

Sau vụ việc, Chính quyền thành phố Cơ Long đã quyết định hạn chế kích thước khe hở của thùng đồ tái chế là 45 x 45 cm. Đối với những thùng có khe hở lớn hơn, cần thiết lập lối thoát hiểm mở từ bên trong để phòng ngừa những tai nạn tương tự xảy ra.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn