Trang chủ Tin tứcTaiwanBiz Nam diễn viên Đài Loan – Nono Chen rời showbiz sau cáo buộc quấy rối tình dục

Nam diễn viên Đài Loan – Nono Chen rời showbiz sau cáo buộc quấy rối tình dục

bởi Tôi ở Đài Loan

Nam diễn viên Đài Loan Nono Chen (陳宣裕) cho biết hôm thứ 4 (21/6) rằng anh ta sẽ rời khỏi ngành giải trí sau khi bị nhiều người cáo buộc anh quấy rối và tấn công tình dục.

Người nổi tiếng trên mạng Anisa (小紅老師) đã tổ chức một cuộc họp báo vào sáng thứ 4, và cáo buộc rằng Nono đã quấy rối tình dục cô trong xe hơi. Cô cho biết, cô cũng nhận được tin nhắn từ gần 20 người phụ nữ khác nói rằng họ cũng bị Chen quấy rối hoặc tấn công tình dục.

Anisa đã đăng bài trên Facebook vào hôm thứ 3, và kể về việc Nono đã cưỡng hôn cô, và còn sờ đùi, sờ soạng ngực và thực hiện các hành động khác mà không có sự đồng thuận của cô.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Nono đã bác bỏ các cáo buộc thông qua người đại diện của mình, và nói rằng: “Tôi không có ấn tượng gì về người này hay vấn đề này! Tôi sẵn sàng thừa nhận nếu tôi làm sai điều gì đó, nhưng tôi không nhớ thì tôi trả lời thế nào được.”

Anisa cho biết tại cuộc họp báo rằng sau khi tiết lộ câu chuyện của mình, cô đã nhận được tin nhắn từ gần 20 phụ nữ khác cho biết họ cũng có trải nghiệm tương tự, bao gồm cả nhân viên chương trình và thực tập sinh.

Anisa nói rằng trường hợp nghiêm trọng nhất trong số này là một người phụ nữ đã bị Nono kéo vào phòng tắm và cưỡng hiếp. Ngoài ra, một cô gái 15 tuổi cáo buộc rằng Nono đã chà xát bộ phận sinh dục của anh ta lên người cô.

Anisa cho biết các nạn nhân có ảnh chụp màn hình các tin nhắn riêng tư với Nono, cũng như file ghi âm và các bằng chứng khác. Họ cho biết hành vi quấy rối tình dục của Nono bắt đầu từ năm 2013, và anh ta sẽ nhắm mục tiêu vào những phụ nữ mà anh ta biết họ sẽ không đủ can đảm để lên tiếng về vụ việc.

Khi đối mặt với những cáo buộc, Nono tuyên bố họ không có bất kỳ bằng chứng nào và từ chối thừa nhận về bất kỳ hành vi sai trái nào. Anisa cho biết các nạn nhân không yêu cầu Nono bồi thường, nhưng họ muốn một lời xin lỗi.

Sau đó vào chiều thứ 4, Nono đã đăng một bài viết trên Facebook với nội dung: “Tôi sẽ ngay lập tức ngừng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, và sẽ tự kiểm điểm một cách chân thành và sâu sắc.”

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn