Trang chủ Bạn nên đọc Tiếp tục câu chuyện mua ít trúng nhiều, chi 28 Đài tệ, ẵm về 10 triệu Đài tệ

Tiếp tục câu chuyện mua ít trúng nhiều, chi 28 Đài tệ, ẵm về 10 triệu Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong kỳ sổ xố hóa đơn tháng 7 và tháng 8 vừa mới phát hành hôm 25/9, có tới 4 người trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ.

Theo Bộ Tài chính, 7-Eleven hôm thứ Sáu cho biết ba trong số bốn hóa đơn trúng độc đắc đã mua hàng tại các cửa hàng tiện lợi của họ và người chi số tiền thấp nhất là 28 Đài tệ để mua cơm nắm Nhật.

Không chỉ có vậy, 7-Eleven còn cho biết 1 vị khách hàng của họ cũng trúng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ và 3 người khác trúng giải 1 triệu Đài tệ dành cho hóa đơn điện tử.

Ngoài ra, chuỗi siêu thị PX Mart cũng thông báo một khách hàng trúng giải độc đắc đã mua hàng tại một trong những cửa hàng của họ ở Cao Hùng với hóa đơn 64 Đài tệ cho đồ uống trà xanh.

Xem ngay kết quả xổ số hóa đơn tháng 07-08 tại đây

Trong kỳ quay số mới nhất, ngoài 30 giải 1 triệu Đài tệ, 16.000 giải 2.000 Đài tệ và 1 triệu giải 500 Đài tệ, Bộ đã bổ sung thêm 100.000 giải 800 Đài tệ dành cho hóa đơn điện tử.

Theo Bộ, số lượng người sử dụng hóa đơn điện tử đã tăng từ 31% vào cuối năm 2020 lên 40% vào cuối tháng Bảy.

Đối với giải thưởng lên đến 40.000 Đài tệ, bạn có thể đổi hóa đơn tại các hợp tác xã tín dụng trên toàn quốc, trong khi Ngân hàng First Commercial Bank, Chang Hwa Bank, và the Agricultural Bank of Taiwan Corporation quy đổi bằng tiền mặt cho tất cả các giải thưởng, bao gồm cả những giải thưởng lớn hơn 200.000 Đài tệ.

Nguồn Hãng tin trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn