Trang chủ Tin tứcĐời sống Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10

Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10

bởi Tôi ở Đài Loan

Màn bắn pháo hoa cho Ngày Quốc khánh Đài Loan (Double Ten Day) sẽ diễn ra tại Cảng Cao Hùng vào ngày 10/10 và chính quyền thành phố đã công bố 10 điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất trong thành phố.

Do đại dịch, chính quyền thành phố sẽ giới hạn số lượng người xem pháo hoa tại khu vực chính ở bến cảng là 20.000 người, và họ cần tham gia quay xổ số để trở thành người may mắn. Những người muốn tham gia phải đăng ký trên tài khoản Line của chính quyền thành phố trong khoảng thời gian từ 9 giờ sáng ngày 1/10 đến 6 giờ chiều ngày 4/10. Sau đó danh sách những người may mắn sẽ được công bố vào ngày 5/10.

Trước hết bạn cần quét mã QR để thên Line của thành phố Cao Hùng tại đây, tới thời gian Chính quyền mở đăng ký thì hãy vào đăng ký nhé!

要觀看國慶煙火,10月1日起開放登記預約抽籤。高市府提供
Ảnh Apple Daily

Những người may mắn được chọn sẽ nhận được tin nhắn thông báo và vào ngày 10, họ cần mang theo chứng minh thư /thẻ cư trú để được vào địa điểm.

Cục Du lịch Cao Hùng cho biết màn bắn pháo hoa Double Ten Day năm nay sẽ hoành tráng nhất lịch sử vì có hơn 100 quả pháo to 12 inch, 16 inch.

(Kaohsiung City Government photo)
Ảnh KCG
 ID-3333394
Ảnh KCG
今年的國慶煙火將在高雄港灣施放。高市府提供
Ảnh KCG

Hôm chủ nhật Cục cũng đã công bố 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất xung quanh bến cảng.

10 địa điểm đó bao gồm đài ngắm cảnh Sizihwan (西子灣觀景平台), Trung tâm Du khách Vịnh Sizihwan (西子灣遊客中心), Đại học Quốc gia Sun Yat-sen (中山大學), Đài ngắm cảnh Shoushan Lover (壽山情人觀景台), Công viên Singuang Riverside (星光水岸公園), Công viên Đường sắt Hamasen (哈瑪星鐵道園區), Bãi biển Cijin (旗津沙灘), Con đường Xe đạp Cijin Maya (旗津馬雅各自行車道), Bến phà Cijin (旗津輪渡站), và khu vực nhà dân gần đó.

高雄市觀光局今公布10大國慶焰火最佳觀賞地點。圖/高雄市觀光局提供
Ảnh KCG
 ID-3333399
Ảnh 高市觀光局提供

Nguồn CNA, Apple Daily, SETN do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn