Trang chủ Tin tứcĐời sống Một sinh viên đã tử vong sau khi va chạm với chiếc Bentley ở Cao Hùng

Một sinh viên đã tử vong sau khi va chạm với chiếc Bentley ở Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một sinh viên đại học đã tử vong hôm thứ 5 (25/5) sau khi chiếc xe máy mà cậu điều khiển va chạm với một chiếc Bentley ở ngã tư.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều thứ 2 (22/5) tại ngã tư đường Yucheng và đường Huarong ở quận Gushan, Cao Hùng. Được biết, người sinh viên họ Liu (劉), 22 tuổi. Còn người lái xe Bentley, họ Li (李), 30 tuổi.

Cảnh sát cho biết khi Liu đang rẽ trái thì bị xe của anh Li tông vào bên phải. Cậu Liu đã bị mất các dấu hiệu sự sống còn anh Li thì không bị thương.

Sau khi các nhân viên y tế đến hiện trường, họ đã đưa cậu đến một bệnh viện gần đó để cấp cứu. Tuy nhiên, Liu đã chết não sau ca phẫu thuật, nên gia đình đã quyết định rút ống thở cho cậu vào sáng thứ 5.

Cảnh sát cho biết cả hai người đều không uống rượu. Theo cảnh sát, Liu có thể đã không nhìn thấy chiếc ô tô đang lao tới vì có một chiếc xe buýt chắn tầm nhìn của cậu. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Student dies after scooter struck by Bentley in south Taiwan
Ảnh: KCPD
Student dies after scooter struck by Bentley in south Taiwan
Ảnh: KCPD

Vợ của anh Li cho biết anh vừa mới mua chiếc Bentley với giá 17 triệu Đài tệ trong tháng này.

Luật sư Hung Yung-chih (洪永志) nói rằng, mặc dù Liu không nhường đường cho dòng xe ngược chiều, nhưng anh Li vẫn có thể sẽ bị kết tội cẩu thả làm chết người.

VIDEO GHI LẠI VỤ VIỆC

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn