Trang chủ Tin tứcĐời sống Một vụ hoả hoạn xảy ra ở Tân Bắc vào sáng nay đã khiến hai ông cháu tử vong

Một vụ hoả hoạn xảy ra ở Tân Bắc vào sáng nay đã khiến hai ông cháu tử vong

bởi Tôi ở Đài Loan

Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại một tòa nhà chung cư ở Tân Bắc vào sáng sớm thứ 4 (29/6) đã cướp đi sinh mạng của hai ông cháu, trong khi mẹ của đứa trẻ thì bị thương nặng.

Cảnh sát thành phố Tân Bắc nhận được báo cáo vào lúc 12h13′ rằng khói lớn bốc lên từ tầng hai của một tòa nhà chung cư ba tầng tại ngõ 172, đường Datong South, quận Sanchong. Lực lượng cứu hỏa sau đó đã kiểm soát được ngọn lửa trong vòng 10 phút, và dập tắt chúng hoàn toàn vào lúc 12h29′ sáng.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Review shop bán đồ 18+ tự động ở Đài Loan
Lịch nghỉ năm 2023 ở Đài Loan tổng cộng là 116 ngày, tết âm lịch nghỉ 10 ngày

Khi lính cứu hỏa đến hiện trường, họ cho biết phòng khách trên tầng hai đã bốc cháy dữ dội. Một người phụ nữ ở tầng 1 đã kịp thoát ra ngoài và báo với lực lượng cứu hỏa rằng chồng bà 57 tuổi, con gái 27 tuổi và cháu trai 6 tuổi đang ở trên lầu.

Lực lượng cứu hỏa ngay lập tức được điều động để tìm kiếm 3 người còn lại. Trong quá trình tìm kiếm, họ đi theo cầu thang lên tầng ba, nơi họ tìm thấy ông nội, con gái và cháu trai của ông đang nằm trên ban công phía sau.

Grandfather, grandson killed in New Taipei apartment fire
Ảnh: CNA

Không ai trong số ba người có dấu hiệu sự sống và họ đã lập tức được đưa đến bệnh viện gần đó để cấp cứu. Người phụ nữ được đưa đến Bệnh viện Thành phố Tân Bắc Chi nhánh Sanchong, may mắn là các bác sĩ đã cấp cứu thành công và chuyển cô đến Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Bắc.

Cậu bé thì được đưa đến bệnh viện Mackay Memorial ở Đài Bắc và ông nội được gửi đến bệnh viện Shin Kong Wu Ho-Su Memorial. Tuy các bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng không thể cứu sống cả hai người.

Phó Thị trưởng Tân Đài Bắc Liu Ho-jan (劉 和 然) đã đến hiện trường vụ cháy để đánh giá tình hình và sau đó đến bệnh viện để chia buồn cùng các thành viên trong gia đình. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Grandfather, grandson killed in New Taipei apartment fire
Ảnh: CNA

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn