Trang chủ Tin tứcĐời sống Nam sinh bị 3 kẻ hành hung sau vụ va chạm giao thông vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống

Nam sinh bị 3 kẻ hành hung sau vụ va chạm giao thông vẫn đang chiến đấu giành giật sự sống

bởi Tôi ở Đài Loan

Nam sinh họ Song (宋) sau khi bị ba người đàn ông trên chiếc Maserati hành hung vì một vụ va chạm giao thông, hiện vẫn đang chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình.

Song hiện đang được điều trị tại phòng chăm sóc đặc biệt ở Bệnh viện Đa khoa Cựu chiến binh Đài Trung. Bệnh viện cho biết các dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân đã ổn định nhưng cậu ấy vẫn chưa qua khỏi cơn nguy kịch. Bệnh viện cho biết thêm, 5 đến 7 ngày tới sẽ là thời điểm quan trọng nhất quyết định tương lai của cậu.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Chia sẻ kinh nghiệm: Cần làm gì khi xe bạn bị cảnh sát kéo đi
Hướng dẫn đầy đủ các bước đặt lịch tiêm trực tuyến từ Tôi ở Đài Loan
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát cho biết vụ hành hung xảy ra tại giao lộ của Đại lộ Đài Loan và đường Henan vào khoảng nửa đêm Chủ nhật (ngày 7/11) khi xe của Song va chạm nhẹ với chiếc Maserati khi chuyển làn.

Ba người trên xe Maserati đã gọi 4 người bạn đến hiện trường, ép Song ra khỏi xe và dùng gậy bóng chày hành hung cậu ấy dù cậu đã liên tục xin lỗi.

Bộ ba bao gồm tài xế 25 tuổi Lee Weu-lin (李韋霖), người đi cùng Chang Tun-liang (張 敦 量) 23 tuổi và Chen Chin-hao (陳勁豪)19 tuổi đã bị bắt hôm thứ Tư và bị tạm giam vì tình nghi phạm tội giết người, can thiệp vào trật tự công cộng, đe dọa và gây thương tích. Bốn người bạn có mặt tại hiện trường, nhưng không tham gia vào vụ hành hung thì không bị tạm giữ.

Cảnh sát cho biết chiếc Maserati được đăng ký dưới tên của mẹ Chang. Cha của Chang, Chang Chao-tung (張朝棟), chủ sở hữu một công ty thực phẩm ở Chương Hóa, cho biết trên Facebook rằng ông sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của con trai mình cũng như toàn bộ chi phí y tế và chăm sóc của Song. Ông ấy nói thêm rằng ông mong Song nhanh chóng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường.

Cha mẹ của Chang đã đến bệnh viện vào thứ Năm để cố gắng xin lỗi Song và gia đình cậu ấy, nhưng họ không thể vào bệnh viện do chính sách hạn chế việc thăm nom. Họ đã quỳ ở cửa ra vào, cầu xin mẹ của Song cho họ cơ hội để nói lời xin lỗi.

Taiwanese college student beaten in road rage accident still fighting for life
Cha mẹ Chang quỳ gối trước bệnh viện (Ảnh CNA)

Mẹ của Chang nói rằng bà là một bà mẹ đơn thân và tự trách mình vì đã không nuôi dạy tốt con trai. Tuy nhiên, mẹ của Song đã từ chối gặp cha mẹ của Chang.

Bà cho biết sau vụ tai nạn giao thông, con trai bà đã liên tục xin lỗi nhưng vẫn bị đánh suýt chết. Bà nói thêm rằng những lời xin lỗi của họ không thể trả lại sức khỏe cho con trai mình.

Cha mẹ Chang dự định sẽ không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục đến bệnh viện.

Nguồn Taiwan News, Focus Taiwan do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn