Trang chủ Tin tứcĐời sống Nam thanh niên trốn vé tàu ở Đài Bắc còn đăng YouTube hướng dẫn mọi người nhận cái kết đắng

Nam thanh niên trốn vé tàu ở Đài Bắc còn đăng YouTube hướng dẫn mọi người nhận cái kết đắng

bởi Tôi ở Đài Loan

Công ty vận tải nhanh Đài Bắc (TRTC) hôm thứ Hai (ngày 8 tháng 6) đã xử phạt hành vi của một YouTuber khi trốn vé tàu rồi còn đăng YouTube hướng dẫn mọi người.

Chuyện là trong một video mới của một YouTuber ở Đài Loan có hướng dẫn cách làm thế nào để đi tàu điện miễn phí ở các tuyến tàu điện ngầm Đài Bắc. Thanh niên này sau đó đã bị tố cao và đưa cho cảnh sát để điều tra và cũng như có thể truy tố hình sự .

Khi nhận được thông tin, TRTC đã ngay lập tức báo cáo YouTube và yêu cầu gỡ video. TRTC cũng đã xem lại đoạn phim giám sát tại nhà ga nơi xảy ra vụ việc và báo cáo vụ việc cho Phòng Giao thông nhanh của Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc, theo thông cáo báo chí của TRTC.

Đoạn video cho thấy YouTuber theo sát một hành khách khác ở phía trước và giả vờ đặt ví của mình gần cảm biến soát vé. Thanh niên này còn sử dụng nhà vệ sinh tại nhà ga và sau đó trượt xuống sân ga để đi tàu (TODL: đoạn này bọn mình cũng không hình dung chi tiết sự việc như thế nào).

TRTC cho biết YouTuber đã vi phạm Điều 50 của luật sử dung tàu điện, nghiêm cấm hành khách đi tàu điện ngầm không đi qua điểm soát vé mà sử dụng các khu vực không được chỉ định. Người vi phạm có thể bị phạt tới 4.500 Đài tệ (Khoảng 3,5 triệu đồng). Điều 49 quy định hành khách đi tàu điện ngầm không có vé hoặc sử dụng vé không hợp lệ hoặc gian lận, sẽ được yêu cầu mua vé và bị phạt 50 lần giá vé ban đầu.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn