Trang chủ Tin tứcĐời sống Ngày đầu tiên lắp camera giám sát mới tại một giao lộ tại Đào Viên đã thu về gần 500.000 NTD với gần 1.000 vụ vi phạm giao thông

Ngày đầu tiên lắp camera giám sát mới tại một giao lộ tại Đào Viên đã thu về gần 500.000 NTD với gần 1.000 vụ vi phạm giao thông

bởi Tôi ở Đài Loan

Các camera thực thi giao thông mới đã ghi lại được 812 trường hợp vi phạm giao thông tại một ngã tư đông đúc ở Đào Viên, thành phố phía bắc Đài Loan trong ngày đầu tiên triển khai (2/11).

Xem thêm:
Kinh nghiệm thi bằng lái xe ô tô ở Đài Loan
Tự thi xe máy bằng tiếng Việt tại Đài Loan với giá chỉ 650 Đài tệ
Cách kiểm tra vé phạt và đóng phạt ngay tại nhà
Ứng dụng kiểm soát tốc độ khi lái xe ở Đài Loan

Do tần suất xảy ra tai nạn ô tô tại nút giao đường cao tốc quốc gia số 1 Lâm Khẩu (Linkou) là rất thường xuyên, bao gồm cả 1 vụ 10 xe tông nhau liên hoàn gần đây, Sở Giao thông Vận tải Đào Viên đã lắp đặt các camera thực thi giao thông vào tháng 3 năm nay và bắt đầu chính thức triển khai từ thứ Hai (02-11). Chỉ trong ngày đầu tiên, đã có đến 812 trường hợp vi phạm. Hơn 90% các trường hợp vi phạm liên quan đến việc không tuân theo biển báo giao thông và vạch kẻ đường.

Các camera được thiết lập tại giao lộ của Đường cao tốc số 1 Wenhua và Đường số 1 Guishan ở lối vào đoạn đường dốc phía bắc 41A. Máy ảnh có thể tự động phát hiện vi phạm 24 giờ một ngày bằng hệ thống nhận dạng hình ảnh trí tuệ nhân tạo (AI).

Trong thời gian thử nghiệm kéo dài 8 tháng, bắt đầu từ ngày 10 – 3, những người vi phạm đã được thông báo về hành vi của mình nhưng không bị phạt. Sở Cảnh sát Đào Viên cho biết trong giai đoạn thử nghiệm, vi phạm giao thông đã giảm 21% tại khu vực trên.

807 trường hợp vi phạm trong ngày đầu tiên là do chiếm làn đường rẽ nhưng đi thẳng, 5 trường hợp vượt đèn đỏ. Tổng tiền phạt là 484.200 Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn