Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông Đài Loan tự tử sau khi mất 60 triệu Đài tệ từ vụ sập tiền ảo Luna

Người đàn ông Đài Loan tự tử sau khi mất 60 triệu Đài tệ từ vụ sập tiền ảo Luna

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông ở Đài Trung đã nhảy lầu tự tử hôm thứ 3 (24/5) sau khi tiền ảo Luna sụp đổ.

Vào lúc 2 giờ sáng thứ 3, tại Khu tái phát triển số 7 của Đài Trung, một người đàn ông đã nhảy lầu từ căn hộ cao cấp của mình. Một nhân viên bảo vệ đang làm ca đêm nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông bị thương nặng nằm trên mặt đất.

Khi cảnh sát đến hiện trường, người đàn ông đã chết. Khi kiểm tra từng tầng của tòa nhà, cảnh sát phát hiện người nhảy lầu là một người đàn ông 29 tuổi họ Wu (吳), sống trên tầng 13.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Anh Wu không để lại thư tuyệt mệnh và căn nhà cũng không có dấu hiệu của việc bị đột nhập hoặc vật lộn. Các sĩ quan cũng loại trừ trường hợp tử vong do COVID khi anh ta xét nghiệm âm tính với vi rút.

Sau khi kiểm tra điện thoại của anh, các công tố viên phát hiện ra rằng anh Wu gần đây đã than thở với người thân và bạn bè của mình rằng giá trị của tiền ảo Luna mà anh đầu tư đã giảm 99% chỉ trong vòng hai ngày.

Anh ấy viết rằng anh đã mất rất nhiều tiền và cảm thấy rất chán nản. Theo thông tin trong tin nhắn, anh ấy đã đầu tư 2 triệu đô la Mỹ vào các token Luna, nhưng sau khi giá trị của chúng giảm, anh chỉ còn lại 1.000 đô la Mỹ.

Tuy nhiên, cảnh sát nói thêm rằng các giao dịch tài chính của anh Wu và nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh vẫn đang được điều tra.

Những người có ý định tự tử nên gọi ngay cho Trung tâm Phòng chống Tự tử Đài Loan theo số 1925 hoặc Đài Loan Lifeline International theo số 1995.

Cư dân nước ngoài có thể gọi đến đường dây nóng khẩn cấp của Trung tâm Dịch vụ Cộng đồng theo số 0932-594-578.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn