Trang chủ Tin tứcĐời sống Người lái xe máy ở Chương Hoá bị kẹt dưới gầm ô tô và đã sống sót nhờ đội mũ bảo hiểm

Người lái xe máy ở Chương Hoá bị kẹt dưới gầm ô tô và đã sống sót nhờ đội mũ bảo hiểm

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi bị tai nạn giao thông hôm chủ nhật, người phụ nữ ở Chương Hoá đã may mắn sống sót nhờ vào chiếc nón bảo hiểm.

Liberty Times đưa tin vụ tai nạn xảy ra tại một ngã tư ở thị trấn Tianzhong vào khoảng 12 giờ sáng. Người phụ nữ 35 tuổi họ Liu (劉), đi xe máy đã va chạm với một chiếc ô tô do một phụ nữ 58 tuổi họ Chien (簡) điều khiển.

Cảnh sát cho biết giao lộ có đèn vàng và đỏ nhấp nháy vào thời điểm xảy ra vụ việc, trong khi cảnh quay từ camera giám sát cho thấy không có phương tiện nào phanh lại khi đi qua giao lộ.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Kẻ xả súng tại nhà thờ Đài Loan tại California bị buộc tội giết người và có thể phải đối mặt với án tử hình
Những quyền lợi của lao động bị nhiễm COVID và có tiếp xúc gần với ca nhiễm

Sau cú va chạm, cô Liu bị văng lên mui xe của cô Chien trước khi rơi xuống đất và bị cuốn vào gầm xe. Xe của Chien chỉ dừng lại sau khi đi tiếp được 5m nữa.

May mắn nhờ có chiếc mũ bảo hiểm chắc chắn nên đầu cô Liu được bảo vệ. Cô vẫn tỉnh táo bên dưới xe của cô Chien khi những người đi đường dùng kích nâng đủ để đưa cô Liu thoát ra ngoài.

Liu Nv bị va quệt vào gầm xe nhưng mũ bảo hiểm không rơi ra, thậm chí còn bị kẹt vào gầm xe nên may mắn được cứu sống.  (do đại chúng cung cấp)
Ảnh: LTN

Sau khi cảnh sát đến hiện trường, họ đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở và kết quả cho thấy họ hoàn toàn tỉnh táo. Theo Libert Times, cô Liu bị các vết rách trên tay, chân và mặt, với một số vết thương phải khâu.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cảnh sát Tanaka và đội cứu hỏa đã tới hiện trường để ứng cứu nhưng rất may Liu chỉ bị thương nhẹ.  (do đại chúng cung cấp)
Ảnh: LTN

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn