Trang chủ Tin tứcĐời sống Phát hiện có lưỡi dao quấn trên lan can cầu trượt ở Đài Nam khiến một đứa trẻ bị thương

Phát hiện có lưỡi dao quấn trên lan can cầu trượt ở Đài Nam khiến một đứa trẻ bị thương

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát Đài Nam đã mở một cuộc điều tra sau khi tìm thấy một con dao gắn trên lan can của cầu trượt trong công viên khiến một đứa trẻ 5 tuổi bị thương.

Được biết, đứa trẻ đang chơi ở công viên Dingmei, quận Annan vào buổi chiều thì bị lưỡi dao cắt nhẹ vào ngón trỏ.

Phụ huynh của đứa trẻ bị thương cho biết con dao được quấn vào lan can và bị bôi bẩn bởi thứ gì đó có màu đỏ. Họ ngay lập tức báo cáo vụ việc, và cảnh sát cùng với nhân viên quản lý công viên đã đến hiện trường.

Xem thêm:
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID, chứng nhận test PCR và chứng nhận cách ly
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Cảnh sát đã chụp ảnh hiện trường và gỡ bỏ lưỡi dao để tránh cho nhiều người bị thương. Đội pháp y cũng cũng được triển khai để thu thập bằng chứng từ vết máu được tìm thấy trên lan can và thảm sân chơi. Các báo cáo cho biết lượng máu khá nhiều nên có thể không phải là máu của đứa trẻ bị cắt nhẹ vào tay.

Sở cảnh sát thành phố Đài Nam cho biết đồn cảnh sát địa phương đang xem xét camera giám sát của khu vực để xác định nghi phạm và các phương tiện khả nghi. Họ cũng sẽ tăng cường tuần tra trong khu vực vào ban đêm.

Theo Liberty Times, cư dân trong khu vực cho biết họ cảm thấy “bất an” về vụ việc và đang suy đoán động cơ của thủ phạm. Một số người cho biết họ sẽ không cho con mình chơi trong công viên nữa, đồng thời kêu gọi các cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra rõ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn