Trang chủ Tin tứcĐời sống Sở thú Shou Shan và Vườn bách thảo Fushan nhận được lời đe dọa đánh bom

Sở thú Shou Shan và Vườn bách thảo Fushan nhận được lời đe dọa đánh bom

bởi Tôi ở Đài Loan

Sở thú Shou Shan ở thành phố Cao Hùng và Vườn bách thảo Fushan ở Nghi Lan đã đóng cửa vào thứ (18/5) sau khi nhận được lời đe dọa đánh bom.

Sở du lịch của thành phố Cao Hùng cho biết họ đã nhận được một e-mail yêu cầu giao ra 10 triệu Đài tệ. Nếu không có tiền, chúng sẽ kích nổ bom tại Sở thú Shou Shan và tại đền Long Hổ.

Cảnh sát đã phải sơ tán 750 du khách ra khỏi sở thú và phong tỏa cả hai địa điểm trên. Vườn thú cho biết họ sẽ đóng cửa hết ngày thứ 5, mặc dù khi khám xét họ không tìm thấy bất kỳ thiết bị nổ nào.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Cuộc điều tra về những lời đe dọa đánh bom gần đây đối với các nhà ga xe lửa, công viên quốc gia và bảo tàng đang tập trung vào một công dân Trung Quốc trở về nhà sau khi học tập ở Đài Loan.

Nhưng kẻ gửi tin vào hôm thứ 5 có IP ở Hoa Kỳ. Kẻ tống tiền đã để lại một số điện thoại di động, và cảnh sát hiện đang được điều tra.

Cũng trong sáng thứ 5, Vườn bách thảo Fushan ở Nghi Lan đã nhận được một e-mail cảnh báo rằng có 6 quả bom sẽ phát nổ lúc 2 giờ chiều. Khi cảnh sát đang khám xét địa điểm này, một tin nhắn mới đã được gửi đến. Nội dung tin nhắn cho biết chúng sẽ có một cuộc tấn công nhằm vào du khách, và sẽ phát trực tiếp trên mạng vào sáng thứ 6 (19/5).

Chính quyền huyện đã quyết định đóng vườn bách thảo trong ít nhất hai ngày.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn