Trang chủ Tin tứcĐời sống [Sốc] Một ông bố đơn thân và 3 con nhỏ được tìm thấy đã chết, nghi ngờ do tự sát

[Sốc] Một ông bố đơn thân và 3 con nhỏ được tìm thấy đã chết, nghi ngờ do tự sát

bởi Tôi ở Đài Loan

Sự việc xảy ra tại Chương Hóa, Đài Loan. Một người cha đơn thân đơn thân được tìm thấy đã chết cùng với 3 đứa con của mình trong ngôi nhà của mình hôm thứ Tư (22/07). Nguyên nhân được cho là người đàn ông này đã tự kết liễu đời mình và kéo theo cái chết của các con của mình bằng cách đốt than trong nhà gây ngạt thở.

Sở cứu hỏa Chương Hóa cho biết đã nhận được một thông báo hôm thứ Tư nói rằng người đàn ông 41 tuổi họ Chiêm (詹) và hai con trai 14 tuổi và 6 tuổi cùng con gái 13 tuổi bị mất tích. Các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng đến nơi ở của người này để kiểm tra nhưng không có ai trả lời. Sau đó, họ đã buộc phải phá cửa và đột nhập vào nhà.

Đội cứu hỏa đã tìm thấy người đàn ông này và ba đứa con của mình đã chết cùng với đám than đang cháy trong phòng ngủ. Vì không có dấu hiệu bị xâm nhập từ bên ngoài, sự việc được nghi ngờ là là một vụ tự sát.

Cha và mẹ của Chiêm cho biết con trai họ bắt đầu cư xử kỳ lạ sau thời gian dùng ma túy và cho rằng anh ta đã cướp đi mạng sống của ba đứa con. Anh ta làm công việc giao đồ ăn, vẫn thường xuyên liên hệ với vợ cũ. Hai người đã ly dị cách đây 8 năm nhưng sau đó đã tái hôn và lại ly hôn một năm sau đó. Gần đây họ có một số tranh cãi. Bố mẹ anh là người chăm sóc ba đứa trẻ.

Chiêm từng bị liệt vào danh sách nghiện ma túy nhưng hồ sơ này đã kết thúc vào năm 2016. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

Hãy trân trọng cuộc sống của mình. Tự tử không thể giải quyết được vấn đề. Cuộc sống chắc chắn có thể tìm ra lối thoát. Nếu bạn cần tư vấn hoặc hỗ trợ liên quan, bạn có thể gọi đường dây đặc biệt của Bộ Y tế và Phúc lợi “1925”, đường dây đặc biệt “1995” hoặc đường dây dịch vụ của giáo viên Trương “1980”.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn