Trang chủ Tin tứcĐời sống Tổng thống Thái Anh Văn ca ngợi các bà mẹ ‘siêu anh hùng’ trong Ngày của Mẹ

Tổng thống Thái Anh Văn ca ngợi các bà mẹ ‘siêu anh hùng’ trong Ngày của Mẹ

bởi Tôi ở Đài Loan

Tổng thống Thái Anh Văn đã đăng bài viết chúc mừng Ngày của Mẹ và ca ngợi các bà mẹ ở Đài Loan chính là các “siêu nhân ngoài đời thật”.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, bà Thái cho biết bà đã học được từ chính mẹ của mình rằng việc nuôi dạy con cái khó khăn như thế nào.

Tổng thống cảm ơn tất cả các bà mẹ ở Đài Loan vì sự hy sinh của họ và họ đã xuất sắc vượt qua những thử thách mỗi ngày, điều này khiến họ trở thành “siêu nhân” trong mắt con cái.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Hướng dẫn cách tìm và kiểm tra số lượng bộ kit test nhanh còn lại ở những nhà thuốc gần nhà
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Bà Thái cho biết, sau khi ghi nhận những khó khăn mà các gia đình hiện đại đang gặp phải, chính phủ đã đưa ra một số sáng kiến ​​để hỗ trợ các bà mẹ và gia đình.

Các biện pháp bao gồm thời gian kéo dài thời gian nghỉ thai sản, trả lương thai sản cao hơn, tăng thêm nhiều quyền lợi thai sản hơn và tăng trợ cấp tài chính cho trẻ sơ sinh.

Ngoài ra, chính phủ đã và đang cải thiện việc chăm sóc thai sản, mở rộng khả năng tiếp cận và hỗ trợ điều trị sinh sản, đồng thời cung cấp các dịch vụ y tế tốt hơn cho phụ nữ mang thai và các bà mẹ mới sinh.

Ngoài ra, các bà mẹ không chỉ chăm sóc con cái mà còn chăm sóc cha mẹ của họ, nên chính phủ cũng đang nỗ lực để tăng cường các chính sách chăm sóc người cao tuổi.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn