Trang chủ Tin tứcĐời sống Tuyết có thể rơi trên Dương Minh Sơn, Đài Bắc trong ngày cuối cùng của năm 2020

Tuyết có thể rơi trên Dương Minh Sơn, Đài Bắc trong ngày cuối cùng của năm 2020

bởi Tôi ở Đài Loan

Do ảnh hướng của không khí lạnh, nhiệt độ dự kiến giảm mạnh vào đêm giao thừa. Có khả năng có tuyết rơi ở các khu vực miền núi, bao gồm cả khu Dương Minh Sơn, Đài Bắc.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Theo Cục Thời tiết Trung ương (CWB), nhiệt độ trên khắp cả nước đang giảm và sẽ tiếp tục giảm sâu vào chiều tối nay (30-12) và kéo dài đến ngày đầu tiên của năm mới 2021. Văn phòng Quản lý Công viên Quốc gia Dương Minh Sơn hôm thứ Ba (29-12) cho biết sẽ thực hiện kiểm soát giao thông nếu tuyết rơi trên núi.

Từ tối nay (30-12) đến sáng thứ Năm, nền nhiệt ở miền Trung và Bắc Đài Loan, Nghi Lan và Hoa Liên sẽ giảm xuống từ 6-8 độ C.Các khu vực khác có nền nhiệt giao động từ 10 -12 độ.

Ngoài ra, CWB dự đoán có mưa ở khu vực phía bắc và phía đông và bán đảo Hằng Xuân. Tuyết có thể rơi trên các vùng núi có độ cao hơn 1.000m. Hiện tại, chuyên gia thời tiết cho biết, nhiệt độ có khả năng xuống dưới 0 ở những khu vực có độ cao từ 800 đến 2.000 mét. Các khu núi Datunshan, Qixing Mountain và Taiping của Yangmingshan có khả năng có tuyết nhưng cần quan sát thêm.

CWB cũng dự đoán gió sẽ mạnh lên ở các khu vực ven biển và các khu đảo xa, với gió giật cấp 8 đến 11, sóng biển có thể cao tới 5 đến 7 mét. Ngoài ra, sóng lớn có thể xảy ra ở các khu vực ven biển miền Trung, miền Bắc và miền Đông (bao gồm Lan Đảo và Lục Đảo), Bán đảo Hoành Điếm, Bành Hồ, Kim Môn và Mã Tổ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn