Trang chủ Tin tứcKinh tế Top 25 thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan năm 2020

Top 25 thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan năm 2020

bởi Tôi ở Đài Loan

Danh sách thương hiệu quốc tế hàng đầu của Đài Loan năm 2020 đã được công bố hôm thứ Ba (ngày 17-11), bao gồm 25 thương hiệu lớn nhất của quốc đảo trong năm nay.

Đây là năm thứ 18 bảng xếp hạng được công bố để đánh giá các công ty trong nước tính theo theo giá trị thương hiệu, được tính toán bằng cách xem xét năng lực tài chính, đặc điểm và sức mạnh thương hiệu. Báo cáo do Cục Phát triển Công nghiệp (IDB) phát hành và được tiến hành bởi công ty tư vấn thương hiệu Interbrand.

20 công ty đứng đầu danh sách có tổng giá trị 10,6 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2019 và lần đầu tiên con số này vượt quá 10 tỷ USD sau bảy năm gián đoạn. Điều này cho thấy nhiều doanh nghiệp Đài Loan đã chứng tỏ khả năng phục hồi khi COVID-19 đang có nhiều ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu.

Xem thêm:
Kinh nghiệm tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Đổi thẻ cư trú sau khi tốt nghiệp cần gì?
Chia sẻ cách tìm việc cho những bạn chuẩn bị tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp và đang mắc kẹt ở Đài Loan
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân khi làm việc tại Đài Loan

Đại diện IDB cho biết, các doanh nghiệp đã được thúc đẩy bởi cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung nhằm đa dạng hóa sản xuất để đảm bảo sự ổn định của chuỗi cung ứng. Theo CNA, cuộc khủng hoảng sức khỏe cũng mang lại cơ hội có lợi cho ngành công nghiệp 5G, bảo mật thông tin, thiết bị thể thao và các ngành công nghiệp khác của Đài Loan.

25 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Đài Loan năm 2020 theo danh sách:

Image may contain: indoor
Ảnh: Bộ Kinh tế Đài Loan

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn