Trang chủ Tin tứcDi dân di công Ba người Đài Loan bị truy tố vì ngược đãi khán hộ công người Indonesia

Ba người Đài Loan bị truy tố vì ngược đãi khán hộ công người Indonesia

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người phụ nữ ở Đài Trung và hai cô con gái của bà đã bị truy tố hôm thứ 2 (22/5) vì ngược đãi một khán hộ công người Indonesia.

Được biết, vào tháng 5 năm ngoái, bà đã thuê người khán hộ công đến chăm sóc con trai của bà sau khi anh ta bị đột quỵ.

Các công tố viên Đài Trung hôm thứ 2 đã buộc tội người phụ nữ họ Hou (侯) ngoài 70 tuổi, và hai cô con gái họ Wen (文), 43 và 46 tuổi, với nhiều tội danh, bao gồm nhốt người khán hộ công, đánh đập, tịch thu tài sản của cô trái phép, bắt cô phải làm việc 21,5 giờ/ngày và trừ tiền lương của cô ấy một cách vô lý.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
‘Hulk’ Đài Loan nổi cơn thịnh nộ tại 7-11 chỉ vì cửa hàng đã hết món món ức gà anh ta yêu thích
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Các công tố viên đã đột kích vào nhà của gia đình bà Hou vào ngày 23/3 và đưa 3 mẹ con họ đi thẩm vấn thẩm vấn, sau khi môi giới thông báo cho chính quyền địa phương về tình hình của người khán hộ công.

Trước cuộc đột kích của các công tố viên, môi giới đã đến thăm gia đình bà Hou để kiểm tra về tình trạng của khán hộ công, vì chồng cô cho biết anh ấy đã không thể liên lạc với vợ trong nhiều tháng, và phát hiện ra cô có vết bầm tím khắp người.

Theo cuộc điều tra của các công tố viên, kể từ khi khán hộ công người Indonesia bắt đầu làm việc tại nhà của gia đình bà Hou vào tháng 5 năm ngoái, cô đã phải chịu nhiều hình thức lạm dụng thể chất khác nhau.

Những người chủ thường kéo tóc rồi đập đầu cô ấy vào tường, tát vào mặt cô, đấm, đá và cắn cô ấy. Họ thậm chí xả nước để ngâm cô ấy, buộc cô phải cởi bỏ quần áo bên ngoài và tịch thu điện thoại di động của cô để ngăn cô tìm sự giúp đỡ.

Không chỉ có vậy, người khán hộ công còn phải làm việc 21,5 giờ/ngày (từ 6:30 sáng đến 3 giờ sáng ngày hôm sau), và họ viện nhiều lý do để khấu trừ tiền lương hàng tháng của cô ấy, chẳng hạn như khấu trừ 10.000 Đài tệ cho 5 lần giặt quần áo.

Các công tố viên cho biết hai chị em đã bị biệt giam kể từ ngày 23 tháng 3, và bà mẹ thì đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 50.000 Đài tệ.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn