Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 1490 ở Bình Đông

Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 1490 ở Bình Đông

bởi Tôi ở Đài Loan

Ca nhiễm 1490 là một phụ nữ 60 tuổi đã đi qua Cao Hùng và Tân Bắc, đồng thời kinh doanh một quán trà ở Đài Bắc và di chuyển đến một số nơi ở Bình Đông. Sáng sớm ngày 14/5 bà ấy về Cao Hùng bằng xe khách, đến nơi thì bắt taxi về nhà con trai, sau đó đi ăn sáng và con trai chở bà ấy đến Bình Đông.

Tại đây bà đi siêu thị mua cà phê rồi đến thăm một Cung Phúc Đức ở Hoành Xuân, Bình Đông. Người con trai đi vệ sinh tại trạm đổ xăng ở Nam Châu. Họ ở Bình Đông khoảng 4 tiếng, đến tối mới được đưa đến bệnh viện vì bị sốt, và được xét nghiệm dương tính với vi rút. Nhà chùa cho biết sau khi nhận được thông báo của chính quyền huyện Bình Đông thì đã khử trùng khẩn cấp, và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch đúng quy định.

Xem thêm:
Đài Loan vỡ trận với 333 ca nhiễm mới hôm nay (17/5)
Xem bản đồ Google Maps những nơi các ca nhiễm đã đi qua ở Đài Loan
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 1490 tại Bình Đông

* Những người đã đến những nơi có liên quan nên tự quản lý sức khỏe của mình, nếu có các triệu chứng như sốt, khó thở, tiêu chảy, mùi vị giác bất thường thì nên đeo khẩu trang y tế và nhanh chóng đến cơ sở y tế được chỉ định gần nhất để kiểm tra và không được đi phương tiện giao thông công cộng.

* Khi đi khám cần phải chủ động thông báo lịch sử tiếp xúc, từng đi du lịch ở đâu, nghề nghiệp, những người xung quanh có triệu chứng tương tự không

* Nếu có bất cứ thắc mắc gì, vui lòng gọi điện cho 1922 để được tư vấn.

Nguồn CECC do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn