Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan vỡ trận với 333 ca nhiễm mới hôm nay (17/5)

Đài Loan vỡ trận với 333 ca nhiễm mới hôm nay (17/5)

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương công bố hôm nay có thêm 333 trường hợp nhiễm Covid trong nước (trường hợp 1684 đến trường hợp 2016).

Theo CECC, 333 trường hợp địa phương mới được bổ sung ngày hôm nay bao gồm 189 nữ và 144 nam, từ 5 đến 90 tuổi. Trong đó có 158 trường hợp ở thành phố Đài Bắc (89 trường hợp ở quận Wanhua), 148 trường hợp ở Tân Bắc (41 trường hợp ở quận Banqiao), 10 trường hợp Đào Viên, 6 trường hợp ở Cơ Long, 5 trường hợp ở Chương Hóa, mỗi nơi 2 trường hợp tại Đài Trung và Nghi Lan, Tân Trúc và Miêu Lật mỗi nơi 1 trường hợp.

Xem thêm:
Đài Loan thông báo 206 ca nhiễm mới trong nước, trong đó 97 trường hợp là ở Tân Bắc
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan

Trong đó có 155 trường hợp liên quan đến cụm quán trà, 86 trường hợp liên quan đến lịch sử di chuyển của cụm quán trà Wanhua của Đài Bắc, 6 người từng tham gia một cuộc hành hương ở miền nam Đài Loan, 3 trường hợp liên quan đến cụm khu vui chơi Baccarat Galaxy cụm, còn lại vẫn đang được điều tra.

Trung tâm chỉ huy khuyến cáo công chúng thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân như vệ sinh tay, đeo khẩu trang, tránh các hoạt động hoặc tụ tập không cần thiết, tránh nơi đông người hoặc những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn