Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Miêu Lật báo cáo 18 trường hợp COVID-19 mới tại 4 công ty công nghệ

Miêu Lật báo cáo 18 trường hợp COVID-19 mới tại 4 công ty công nghệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Quận Miêu Lật hôm thứ Ba đã báo cáo 18 trường hợp COVID-19 mới liên quan đến 4 công ty công nghệ, trong đó có một trường hợp lần đầu xuất hiện ở công ty Innolux Corp.

Bộ Y tế Miêu Lật cho biết 11 trường hợp trong số đó là lao động nhập cư và 7 trường hợp là công dân Đài Loan đang làm việc tại 4 công ty King Yuan Electronics Co., Accton Technology, Greatek Electronics Inc và Innolux, một công ty con của Hon Hai Precision Industry Co.

Xem thêm:
Kinh nghiệm đăng ký chuyến bay về nước từ Đài Loan và trải nghiệm cách ly tập trung
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Xem bản đồ Google Maps những nơi các ca nhiễm đã đi qua ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021

Các trường hợp mới hôm thứ Ba, với phần lớn đến từ King Yuan, đã nâng tổng số trường hợp được xác nhận ở Miêu Lật lên 469 trường hợp.

Công ty cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chặt chẽ, nói thêm rằng hoạt động kinh doanh của họ vẫn không bị ảnh hưởng.

Bộ trưởng Y tế Chen Shih-chung (陳 時 中) hôm thứ Ba cho biết CECC dự đoán rằng có tới 10-15% ( tức 150-200 người) trong số 1.400 lao động nhập cư hiện đang bị cách ly có thể xét nghiệm dương tính với COVID.

Trong số đó, khoảng 2/3 là nhân viên của King Yuan, một phần ba còn lại là nhân viên của năm công ty khác ở Zhunan.

Bộ trưởng Y tế cho biết Bộ Lao động ngày 6/6 đã chỉ đạo chính quyền quận Miêu Lật tiến hành khảo sát các công ty địa phương cung cấp ký túc xá cho lao động nhập cư.

Một phần năm trong số 1.168 công ty bị phát hiện là không tuân thủ quy trình kiểm dịch của chính phủ vì không thể cung cấp một người một phòng cho nhân viên.

Họ cũng không theo dõi được thông tin về lịch sử đi lại liên quan đến nhân viên nước ngoài của họ.

Chính quyền Quận Miêu Lật đã cảnh báo các công ty rằng nếu không cải thiện trong vòng ba ngày tới sẽ bị phạt và cấm sử dụng lao động nhập cư trong tương lai.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn