Trang chủ Tin tứcĐời sống Ngày 04/05, Đài Loan ghi nhận ca nhiễm mới từ nước ngoài trở về

Ngày 04/05, Đài Loan ghi nhận ca nhiễm mới từ nước ngoài trở về

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhận trợ cấp khi cách ly

Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương Đài Loan (CECC) hôm thứ Hai (4 tháng 5) thông báo có một trường hợp mới xác nhận dương tính coronavirus Vũ Hán (COVID-19). Trường hơp này mất gần một tháng để chẩn đoán. Tổng số ca nhiễm hiện tại là 437.

Trong cuộc họp báo hàng ngày vào chiều thứ Hai, Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi Trần Thời Trung đã công bố một trường hợp mới nhiễm coronavirus. Người này là một phụ nữ ở độ tuổi 30, đã đi du học ở Mỹ trước khi trở về Đài Loan vào tháng trước.

Người phụ nữ đã đến Hoa Kỳ vào ngày 24 tháng 1. Khi cô trở về Đài Loan vào ngày 9 tháng 4, cô không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào. Trong khi cách ly kiểm dịch tại nhà, cô được xác nhận đã tiếp xúc với trường hợp số 383. Trong thời gian cách ly tại nhà, cô hầu như không có biểu hiện nào của bệnh. Vào ngày 24 tháng 4, khi thời gian cách ly tại nhà kết thúc, cô đã thông báo cho sở y tế rằng cô đang bị sổ mũi và nghẹt mũi.

Sau đó, cô đã được thử nghiệm COVID-19 và kết quả là “dương tính yếu”. Cơ quan y tế đã đưa cô phòng cách ly áp suất âm vào ngày 30/4.

Cho đến nay, đã có 334 ca đã được xuất viện.

Trước đó, ngày 26/4, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã cập nhật ứng dụng cho phép theo dõi tình trạng đông người tại các điểm du lịch nổi tiếng. Tải ứng dụng tại đây

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn