Trang chủ Tin tứcĐời sống Pháo hoa tại Taipei 101 vẫn tổ chức như kế hoạch

Pháo hoa tại Taipei 101 vẫn tổ chức như kế hoạch

bởi Tôi ở Đài Loan

Taipei 101 cho biết, pháo hoa vào đêm giao thừa vẫn bắn bình thường và đang chuẩn bị theo kế hoạch ban đầu. Thông tin được đưa ra khi vào ngày 22-12 Đài Loan công bố ca nhiễm trong cộng đồng xuất hiện trở lại sau 8 tháng.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Chỉ huy trưởng CECC Trần Thời Trung (陳時中) cho biết, vì đã xác định được nguồn lây nhiễm, các biện pháp siết chặt kiểm soát vẫn chưa áp dụng. Tuy nhiên, ông vẫn khuyến cáo công chúng cần chú trọng phòng dịch hơn và tiến hành nguyên tắc phòng dịch như đeo khẩu trang và thường xuyên rửa tay.

Ngoài ra, đơn vị tổ chức buổi biểu diễn phải đưa ra những kế hoạch để phòng dịch. Taipei 101 cho biết đã chuẩn bị theo kịch bản và pháo hoa vào đêm giao thừa vẫn đang diễn ra theo kế hoạch ban đầu.

Taipei 101 gần đây đã công bố demo màn pháo hoa đêm giao thừa. Chủ đề của năm này là “TÌNH YÊU” (LOVE 愛) với màn pháo hoa kéo dài 300 giây và 16 ngàn viên, bày tỏ sự kính trọng cho tất cả các nhân viên tham gia chống dịch. Bên cạnh đó, Taipei 101 sẽ tổ chức show ánh sáng hồng có giới hạn mỗi giờ từ đêm tiệc cuối năm.

Nguồn TVBS do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn