Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đi bộ đường dài mất tích được tìm thấy đã chết ở thung lũng sông tại Đài Trung

Người đi bộ đường dài mất tích được tìm thấy đã chết ở thung lũng sông tại Đài Trung

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông được gia đình thông báo mất tích 1 ngày sau khi anh rời nhà để leo lên núi Tao (桃山) ở miền trung Đài Loan. Sau đó thì lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của anh trong một thung lũng sông bên dưới đường mòn vào thứ 6 (3/6).

Sở cảnh sát Shengguang cho biết họ nhận được cuộc gọi lúc 11:22 tối thứ 5 (2/6) và người gọi nói rằng con trai của họ đã rời nhà lúc 6 giờ sáng thứ 4 (1/6) để leo lên Núi Tao, nhưng đã không về nhà đúng với lịch trình đã định. Vì vậy gia đình đã nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát để tìm kiếm con trai của họ.

Xem thêm:
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID, chứng nhận test PCR và chứng nhận cách ly
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Cảnh sát cho biết sau khi nhận được cuộc gọi, họ đã thông báo cho lực lượng cứu hỏa địa phương để hỗ trợ tìm kiếm. Theo cảnh sát, họ nhận được một báo cáo lúc 8:47 thứ 6 rằng có một thi thể người đã được phát hiện ở dưới sông đoạn 0,1 km của đường mòn núi Tao ở trang trại Wuling.

Sau khi thi thể được vớt lên khỏi mặt nước, người ta đã tìm thấy chìa khóa ô tô khớp với một chiếc ô tô trong trang trại, và trên xe có chứa giấy tờ tùy thân của người đi bộ đường dài mất tích. Sau khi xác nhận thì người đó chính là con trai của người đã gọi điện báo cảnh sát.

Người ta nghi ngờ nạn nhân trượt chân từ đường mòn xuống thung lũng sông bên dưới và chết đuối. Tuy nhiên, khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện để xác định nguyên nhân cái chết.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn