Trang chủ Tin tứcQuốc tế Ngôi sao đóng “Fast & Furious” đến Đài Bắc để quay phim mới

Ngôi sao đóng “Fast & Furious” đến Đài Bắc để quay phim mới

bởi Tôi ở Đài Loan

Nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Sung Kang, còn được gọi là Han Leu, đã thu hút nhiều sự chú ý khi anh đến Đài Bắc để quay phim “The Weekend Escape”.

Tuần trước, một nhóm người hâm mộ đã cắm trại bên ngoài khách sạn của anh ở khu vực Neihu, với hy vọng được nhìn thoáng qua nam diễn viên nổi tiếng lái những chiếc xe thể thao màu cam và đen trong “Fast & Furious: Tokyo Drift.”

Ngoài đời, Sung Kang là người ăn nói nhỏ nhẹ và có trái tim ấm áp. Sau khi biết có người hâm mộ chờ đợi bên ngoài 2-3 ngày để được gặp anh, anh ấy đã ra ngoài để đưa nước cho họ.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Bão Doksuri gây ra mưa lớn, khiến một số khu vực phải cho người dân nghỉ học nghỉ làm
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Anh Kang cho biết ngoài đời anh không phải là một tay đua, mà anh chỉ có đam mê trong việc chế tạo và phục chế ô tô.

Cho đến nay anh đã chế tạo lại gần chục chiếc xe, và xe anh làm còn được sử dụng trong một vài bộ phim, chẳng hạn như “Fast & Furious X”, sử dụng chiếc Datsun 240Z đời 1972 màu vàng và chiếc coupe Alfa-Romeo màu cam.

Điều khiến anh Kang tự hào nhất là chế tạo chiếc Ford Maverick đời 1972 với ba học sinh trung học đến từ khu vực Los Angeles. Sau khi hoàn thành, chiếc xe đã được đem đi bán đấu giá. Số tiền từ việc bán xe sẽ được sử dụng để chi trả cho việc học đại học của ba sinh viên.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn