Trang chủ Tin tứcTaiwanBiz Châu Kiệt Luân đăng dòng trạng thái về bạo hành trẻ em được fan hưởng ứng

Châu Kiệt Luân đăng dòng trạng thái về bạo hành trẻ em được fan hưởng ứng

bởi Tôi ở Đài Loan

Bài đăng trên Facebook của siêu sao Đài Loan Châu Kiệt Luân Jay Chou hôm 11/5 kêu gọi sự quan tâm mạnh mẽ hơn của công chúng đối với nạn bạo hành trẻ em đã nhanh chóng được các fan trên khắp nơi ủng hộ.

Ngôi sao điển trai đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng, vô số lời cảm ơn đã được gửi tới anh vì đã lên tiếng ủng hộ việc chống lại nạn bạo hành trẻ em. Điều này được cho là có liên hệ với sự việc cảnh sát ở Hồng Kông có hành vi đối xử bạo hành với trẻ vị thành niên, xảy ra gần đây vào Ngày của Mẹ (10/05).

Để kỷ niệm hoạt động biểu tình chống dẫn độ, một cuộc diễu hành quy mô lớn đã diễn ra vào Chủ nhật vừa qua (10 tháng 5) tại Hong Kong, khiến cảnh sát Hong Kong đã thực hiện bạo lực và bắt giam một số người, Liberty Times đưa tin.

Người trẻ nhất bị giam giữ là một phóng viên trung học 13 tuổi. Sau khi được thả ra, cậu bé đã khóc: “Chúc mừng ngày của mẹ, mẹ ơi! Con xin lỗi!”

Bài đăng thu hút sự chú ý của Châu Kiệt Luân

“Thời gian có thể chữa lành vết thương ở bên ngoài, nhưng nó không thể làm dịu nỗi sợ hãi bên trong. Để giúp đỡ trẻ em bị bạo hành, tôi và bạn, chúng ta cần quan tâm nhiều hơn”. Châu Kiệt Luân viết trên trang Facebook của mình. Bài đăng thu hút hơn 66.000 lượt thích và hơn 31.000 bình luận, và hơn 4.400 lượt chia sẻ. Đây một con số rất lớn so với các bài đăng khác của nghệ sỹ này.

Nhiều cư dân mạng đã nhân cơ hội bày tỏ sự cảm ơn Châu Kiệt Luân đối với vấn đề của Hong Kong: “Cảm ơn anh đã nói điều này cho những đứa trẻ bị cảnh sát Hong Kong đối xử tệ bạc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn