Trang chủ Tin tứcTaiwanBiz Một chủ nhà hàng phải xin lỗi sau khi đăng ảnh Châu Kiệt Luân dùng bữa tại đây mà không xin phép

Một chủ nhà hàng phải xin lỗi sau khi đăng ảnh Châu Kiệt Luân dùng bữa tại đây mà không xin phép

bởi Tôi ở Đài Loan

Chủ một nhà hàng món Ý nổi tiếng ở Đài Trung đã gửi lời xin lỗi tới ngôi sao Đài Loan có lượt theo dõi nhiều nhất Instagram, Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Nguyên nhân là do nhà hàng này đã chia sẻ một đoạn phim ngắn của Châu Kiệt Luân khi dùng bữa tại đây lên mạng xã hội.

Hôm thứ Hai (13/07) vừa qua, Jay Chou đã chia sẻ hình ảnh chuyến đi gần đây của anh đến Đài Trung. Anh nói rằng có rất nhiều điều thú vị ở thành phố này. Trong đó, anh đã tham quan Chợ đêm Phùng Giáp, Chợ Takko và khu mua sắm liền kề Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Đài Loan.

Tuy nhiên, cảm xúc của anh trong chuyến đi đã không được trọn vẹn khi hình ảnh dùng bữa của anh được đăng tải tại 爆廢公社 (Bộc phế xã đoàn), nơi chia sẻ thông tin và hình ảnh thú vị trên mạng xã hội. Hình ảnh này đã càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi ngay hôm sau (14/7), Châu Kiệt Luân đã đăng hình ảnh tại nhà hàng với lời bình luận: “Có nên chụp ảnh khách hàng bằng camera giám sát như một phần của dịch vụ được cung cấp không?”

JVR Music International, công ty đồng sáng lập bởi Jay Chou, nói với UDN rằng nhà hàng không nên sử dụng hình ảnh trong camera quan sát mà không cần xin phép khách hàng.

Nhà hàng sau đó đã nhận được hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng trên trang Facebook của mình vì không tôn trọng sự riêng tư của thực khách. Đến độ, chủ nhà hàng đã đưa ra lời xin lỗi cùng ngày vì sự cố trên. Người này nói rằng hình ảnh do một nhân viên đăng tải trên Facebook cá nhân chỉ với mục đích nói với bạn bè là Châu Kiệt Luân đã dùng bữa tại nhà hàng nhưng đã không nhận ra và mục đích đăng tải chỉ để lưu giữ kỷ niệm. Sau đó bạn bè cô đã chia sẻ lại lên nhóm khác.

Sau lời xin lỗi của chủ nhà hàng, Jay Chou cũng đã xóa bài đăng của mình.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.
Ảnh: AP Photo

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn