Trang chủ Tin tứcĐời sống Thời tiết nắng nóng ở miền trung và miền nam Đài Loan

Thời tiết nắng nóng ở miền trung và miền nam Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

(CNA) Thời tiết sẽ nóng trở lại ở miền trung và miền nam Đài Loan trong hôm nay (21/4) nhưng sẽ đỡ hơn hôm qua khi gió đông bắc bắt đầu ảnh hưởng, theo Cục thời tiết trung ương (CWB).

CWB dự báo nhiệt độ ban ngày sẽ dao động trong khoảng từ 30 đến 32 độ ở miền trung và miền nam Đài Loan. Hôm thứ Hai, nhiệt độ tại quận Giáp Tiên (Jiaxian) ở Cao Hùng đã ghi nhận mức 36,8. Ở phía bắc, do ảnh hưởng của hệ thống gió mùa, nhiệt độ sẽ ở mức 25-26 độ. Mức chênh lệc nhiệt độ giữa ngày và đêm sẽ là rất lớn, đặc ở những khu vực trung và nam giảm xuống 19-21 độ vào ban đêm.

CWB cho biết hệ thống gió mùa dự kiến ​​sẽ gây mưa cho miền bắc và miền đông Đài Loan. Trời nhiều mây ở hầu hết các khu vực, mưa rào lẻ ​​tẻ có thể xảy ra ở các khu vực miền núi, đặc biệt là vào buổi chiều. Mưa dự kiến ​​sẽ tiếp tục và to dần trong hai đến ba ngày tới vì hệ thống gió theo mùa.

CWB cũng cảnh báo gió mạnh ở các khu vực phía bắc Đài Nam, phía đông Đài Loan và bán đảo Hằng Xuân từ tối thứ ba.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn