Trang chủ Tin tứcThời tiết Thời tiết ấm áp quay trở lại với Đài Loan sau khi gió mùa đông bắc suy yếu

Thời tiết ấm áp quay trở lại với Đài Loan sau khi gió mùa đông bắc suy yếu

bởi Tôi ở Đài Loan

Cơ quan Quản lý Thời tiết Trung ương (CWA) dự đoán nhiệt độ trên khắp Đài Loan sẽ tăng lên trong mùa hè sau khi gió mùa đông bắc suy yếu.

Ở miền bắc Đài Loan, nhiệt độ cao nhất sẽ đạt từ 26 đến 29 độ C vào thứ 2 (23/10). Trong khi đó, khu vực miền trung và miền nam Đài Loan có thể đạt mức nhiệt độ cao tới 31 độ C.

Gió mùa đông bắc suy yếu cũng sẽ tạo điều kiện cho các chất ô nhiễm trong không khí tích tụ. Điều này sẽ dẫn đến “cảnh báo màu cam” về chất lượng không khí kém ở các khu vực miền Trung và miền Nam như Vân Lâm, Gia Nghĩa, Đài Nam, Cao Hùng và Bình Đông. Dự kiến “cảnh báo màu cam” này sẽ kéo dài cho đến thứ 4 (25/10).

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Chính quyền thành phố Đài Trung sẽ tiếp tục theo dõi tình hình chất lượng không khí và triển khai các biện pháp dự phòng liên quan. Họ cũng nhắc nhở những người dân nhạy cảm với ô nhiễm nên thực hiện các biện pháp bảo vệ khi ra ngoài.

Cơ quan Bảo vệ Môi trường khuyến khích người dân sử dụng phương tiện giao thông công cộng để giảm lượng khí thải. Họ cũng khuyến khích các nhóm nhạy cảm như trẻ em và người già nên tránh các hoạt động ngoài trời kéo dài và tập thể dục mạnh.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn