Trang chủ Tin tứcĐời sống Lính cứu hỏa thiệt mạng sau khi giải cứu 4 người Việt khỏi đám cháy ở Tân Trúc

Lính cứu hỏa thiệt mạng sau khi giải cứu 4 người Việt khỏi đám cháy ở Tân Trúc

bởi Tôi ở Đài Loan

Đội trưởng đội cứu hỏa Hukou, Tân Trúc đã hy sinh hôm thứ 5 (28/12) sau khi giải cứu thành công 4 người Việt ra khỏi khu ký túc xá.

Ngọn lửa bùng phát ở tầng hai của tòa nhà vào khoảng 7 giờ sáng thứ 5. Sau khi nhận được tin báo, sở cứu hoả Tân Trúc nhanh chóng điều động nhân viên cứu hộ đến hiện trường.

Vào thời điểm đó, đội trưởng You Shang-hua (游尚樺), 29 tuổi đã giúp 4 người Việt thoát khỏi ban công tầng ba.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

Sau cuộc giải cứu ban đầu, anh trở lại tòa nhà để kiểm tra những người khác. Khi kiểm tra trên tầng 2, anh You đã bất tỉnh do hít phải khói và được đồng nghiệp phát hiện.

Sau khi đưa ra anh ra khỏi tòa nhà, họ phát hiện anh đã không còn dấu hiệu sự sống. Dù đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng anh vẫn không qua khỏi.

Khi kiểm tra thì họ thấy bình oxy của anh vẫn còn nhiều. Có thể do dây đeo mặt nạ phòng độc bị lỗi khiến mặt nạ của anh bị lỏng, dẫn đến hít phải khói.

Ngọn lửa được dập tắt vào lúc 8h30. Các nhà điều tra hy vọng sẽ làm rõ nguyên nhân vụ cháy và nguyên nhân khiến mặt nạ phòng độc của anh You bị lỏng trong quá trình giải cứu.

4 người đàn ông mà anh You cứu sau đó được phát hiện đều là lao động bất hợp pháp. Sau khi được đưa ra khỏi tòa nhà, cả bốn người đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt họ.

Tầng một của tòa nhà đang được sửa lại để mở một cửa hàng ăn sáng kiểu Việt Nam, trong khi tầng hai được sử dụng làm ký túc xá cho công nhân.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn