Trang chủ Tin tứcDi dân di công Một lao động BHP người Việt đã bị bắt sau khi đâm chết bạn gái ở Cao Hùng

Một lao động BHP người Việt đã bị bắt sau khi đâm chết bạn gái ở Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động BHP người Việt ở Cao Hùng đã bị bắt sau khi sát hại bạn gái người Việt Nam vào khoảng 9 giờ tối thứ 6 (20/10).

Được biết, nghi phạm là một người đàn ông 31 tuổi họ Nguyễn. Anh này hiện đang sống trong một căn hộ ở quận Gangshan, Cao Hùng. Vào tối thứ 6, nạn nhân họ Lê (黎), 27 tuổi, đã đến nơi ở của anh Nguyễn để nói lời chia tay. Lúc đó anh Nguyễn đang uống rượu và hai người đã xảy ra tranh cãi, vì không kiềm được cơn giận nên anh Nguyễn đã dùng dao đâm chị Lê nhiều nhát.

Sau khi bình tĩnh, anh Nguyễn đã kêu cứu và nhờ chủ nhà hàng ăn sáng ở tầng dưới gọi xe cấp cứu. Khi nhân viên y tế đến hiện trường và nhìn thấy chị Lê đang trong nhìn tình trạng nguy kịch thì họ đã lập tức liên lạc với cảnh sát và bắt giữ anh Nguyễn tại hiện trường.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Chị Lê bị đâm vào ngực, bụng trên và mất rất nhiều máu. Dù đã được đưa đến Bệnh viện Gangshan, Cao Hùng để điều trị khẩn cấp nhưng chị đã tử vong khoảng một giờ sau vụ tấn công.

Chị Lê mới đến Đài Loan vào tháng 7 và đang làm việc tại một nhà máy ở quận Nanzih, Cao Hùng. Chị chỉ mới hẹn hò với anh Nguyễn được vài tháng trước khi qua đời.

Còn anh Nguyễn thì đã đến Đài Loan từ năm 2017 và làm việc tại một nhà máy ở Gangshan được 6 năm. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm nay, anh Nguyễn đã nghỉ việc và bỏ trốn, trở thành lao động BHP tại Đài Loan.

Anh Nguyễn hiện đang bị giam giữ và điều tra vì tội giết người.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn