Trang chủ Tin tức Vụ 39 thi thể người Việt gây rúng động trong xe tải ở Anh: Bắt giữ thêm nghi phạm bị truy nã người Romania

Vụ 39 thi thể người Việt gây rúng động trong xe tải ở Anh: Bắt giữ thêm nghi phạm bị truy nã người Romania

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo VTV, ngày 12/6, cảnh sát Italy thông báo đã bắt giữ một người đàn ông bị Anh truy nã vì có dính líu tới vụ buôn người dẫn tới 39 người di cư Việt Nam tử vong trong thùng xe tải đông lạnh ở một khu công nghiệp gần London hồi năm 2019.

Stefan Damian Dragos, 28 tuổi, bị cáo buộc đã cung cấp chiếc xe tải được sử dụng để chở nhóm người di cư. Đối tượng bị cảnh sát tại Milan bắt giữ theo lệnh truy nã của Anh này là thành viên “một tổ chức tội phạm chuyên thực hiện các vụ nhập cư trái phép”.

Xem thêm:
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021

Việc phát hiện ra 39 người c.h.ế.t trong đó có hai người chỉ mới 15 tuổi ở phía sau xe tải tại một khu công nghiệp ở phía đông London đã gây chấn động cả nước Anh và Việt Nam. Theo kết quả điều tra, trong quá trình vận chuyển, những người trên xe đã bị ngạt khí và nhiệt độ tăng cao trong không gian kín là nguyên nhân trực tiếp khiến họ tử vong.

Hầu hết những người thiệt mạng đến từ các tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Vào tháng Giêng, tòa án hình sự Old Bailey ở trung tâm thủ đô London đã tuyên mức án tổng cộng 78 năm tù giam cho 4 bị cáo phạm tội ngộ sát trong vụ việc này.

Nguồn VTV

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn