Trang chủ Tin tứcĐời sống Ba vụ xả súng liên tiếp xảy ra ở Đài Loan khiến hai người bị bắn c.h.ế.t

Ba vụ xả súng liên tiếp xảy ra ở Đài Loan khiến hai người bị bắn c.h.ế.t

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngày chủ nhật vừa qua đã xảy ra 3 vụ xả súng do hoạt động của các băng đảng xã hội đen và những cãi vã trong một gia đình khiến cho hai người chứng kiến bị bắn c.h.ế.t.

Vào lúc 12:43 sáng Chủ nhật, cảnh sát Pingzhen Precinct ở Đào Viên nhận được tin trước cổng một quán Karaoke đã có người bắn 22 phát súng.

Xem thêm:
Một tay xã hội đen đã c.h.ế.t sau vụ xả súng với cảnh sát tại Cao Hùng
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Dựa trên kết quả điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác định nghi phạm là một người đàn ông 21 tuổi họ Chung. Trước đó anh ta đã có tranh chấp với chủ sở hữu của hai doanh nghiệp và đang tìm cách trả thù.

2 dead as gun violence erupts in 3 Taiwan cities Sunday
Khẩu súng của Chung (Ảnh: Taoyuan City Police Bureau)

Vụ việc thứ 2 là khi cảnh sát đang truy bắt một thành viên bị truy nã của băng đảng Four Seas Gang (四海 帮) ở khu Tây Môn Đình, Đài Bắc vào trưa ngày Chủ nhật, nghi phạm 47 tuổi, họ Chen đã nổ súng vào các sĩ quan. Cảnh sát đã bắt được Chen từ phía sau khi Chen ra sức nổ súng vào các sĩ quan ở phái trước.

2 dead as gun violence erupts in 3 Taiwan cities Sunday
Chen bị cảnh sát bắt (Ảnh: Taipei City Police Department)

Cảnh sát phát hiện Chen mang theo một khẩu súng ngắn đã được cải tiến với 20 viên đạn và amphetamine, một loại ma tuý loại 2. Sau khi bị bắt, Chen đã bị chuyển đến Văn phòng Công tố quận Tân Đài Bắc vì vi phạm Đạo luật Kiểm soát Súng, Dao và Đạn dược và tội tàng trữ ma túy.

Chen trước đó đã đe dọa cảnh sát bằng lựu đạn vào năm 2004 và được ra tù vào năm 2012. Năm ngoái, anh ta đã có một cuộc đụng độ khác với cảnh sát khi bị phát hiện tàng trữ 3 khẩu súng và 41 viên đạn.

Vào tối Chủ nhật, gần ga xe lửa Jiuqutang ở quận Dashu của Cao Hùng, một cặp vợ chồng đã ly hôn đang tranh cãi nảy lửa trước chùa Digong. Nghi phạm 64 tuổi, họ Fang (方), đã có tranh chấp tình cảm và tài chính với vợ cũ, một phụ nữ 59 tuổi họ Chien (简).

Sau khi gặp nhau để nói chuyện thì cả hai bắt đầu cãi vã và Fang rút ra một khẩu súng ngắn, bắn 10 phát súng liên tiếp.

Hai người bạn của Chien là Liu và Wu đã chứng kiến ​​vụ nổ súng và lao tới để can thiệp, nhưng Fang đã bắn vào cả hai người, và cả hai người họ đều không qua khỏi với 5, 6 vết đạn trên người

Fang đã bỏ trốn vào thời điểm cảnh sát đến hiện trường và lúc 9 giờ sáng thứ Hai (ngày 8 tháng 3), Fang bị bắt tại một bờ sông ở quận Daliao của Cao Hùng

2 dead as gun violence erupts in 3 Taiwan cities Sunday
Hình ảnh Fang bị cảnh sát còng tay (Ảnh: Kaohsiung City Police Bureau)

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn