Trang chủ Tin tứcĐời sống Thêm 18 trường hợp nhiễm COVID19, tất cả đều từ nước ngoài trở về

Thêm 18 trường hợp nhiễm COVID19, tất cả đều từ nước ngoài trở về

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhận trợ cấp khi cách ly

Đài Loan hôm nay ghi nhận thêm 18 trường hợp nhiềm bệnh viêm phổi Vũ Hán. Nâng tổng số người mắc đến 21/03 lên 153 người. 18 người này đã đi du lịch hoặc nghiên cứu ở nước ngoài trở về Đài Loan.

Trước đó 1 ngày, Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC) đã công bố tổng cộng 27 trường hợp và một người đàn ông ở độ tuổi 80 và trường hợp tử vong thứ hai vì coronavirus.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Các trường hợp mới gồm 12 phụ nữ và 6 nam giới. Trong đó có thành viên thứ bảy của một nhóm du lịch đã đến thăm Ai Cập là ca thứ 140. Các bệnh nhân mới cũng bao gồm một phụ nữ Indonesia, số 147 về nước để đám cưới và quay lại. Số 143 và số 144 là một cặp vợ chồng người Đài Loan sống ở Cộng hòa Séc, là người thân của trường hợp số 7, CECC cho biết.

Số 148 là một phụ nữ đi học ở Mỹ từ ngày 24/1 đến ngày 15/3 và đã trở về Đài Loan trên cùng chuyến bay với trường hợp số 85. Trường hợp số 150, đã học ở Anh 14/1 đến 14/3.

Theo CECC, 13 trường hợp khác không liên quan đến các trường hợp trước đó. Tất cả đều đã đi du lịch, học tập hoặc làm việc ở nước ngoài. Số 146 là một người đàn ông đã làm việc ở Nam Phi, trong khi số 151 đã làm việc ở Hà Lan, theo CECC. Bệnh nhân số 136 là một phụ nữ đã đi thăm Thổ Nhĩ Kỳ. Những bệnh nhân mới khác đi nghiên cứu ở Anh hoặc Pháp hoặc đã đi du lịch ở Mỹ.

Hiện trong tổng số 153 trường hợp coronavirus đã có 28 bệnh nhân được chữa khỏi và 2 trường hợp tử vong.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch và tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn