Trang chủ Tin tứcChính trị Cảnh sát Đài Loan chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến thăm dự kiến của bà Pelosi

Cảnh sát Đài Loan chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến thăm dự kiến của bà Pelosi

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát Đài Loan được cho là đã sẵn sàng để bảo vệ chuyến thăm của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ Nancy Pelosi nếu bà thật sự đến Đài Loan vào tối nay (2/8).

Bà Pelosi đang dẫn đầu một phái đoàn đến công du tại khu vực Ấn Độ – Thái Bình Dương. Phái đoàn đã đến thăm Singapore vào thứ 2 và hiện đang ở Malaysia.

Taoyuan International Airport Corp. báo cáo rằng họ đã nhận được lời đe dọa đánh bom tại sân bay để ngăn chuyến thăm. Cảnh sát đang điều tra nguồn gốc của các mối đe dọa và tăng cường an ninh ở sân bay. Nhưng cho đến nay, họ vẫn chưa tìm thấy điều gì đáng ngờ.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2022

Theo báo cáo của UDN, nếu bà Pelosi đến Đài Loan vào tối thứ 3, máy bay có thể sẽ hạ cánh xuống sân bay Songshan. Sau khi ở lại qua đêm, bà dự kiến ​​sẽ gặp Tổng thống Thái Anh Văn và thăm cơ quan lập pháp của đất nước vào thứ 4.

Mặc dù Bộ Ngoại giao Đài Loan chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về chuyến thăm, nhưng Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc đã lên chuẩn bị để đảm bảo an toàn cho bà, bao gồm bảo đảm khách sạn nơi phái đoàn sẽ ổ, kiểm soát giao thông tại các giao lộ và triển khai 350-400 sĩ quan để bảo vệ bà ấy.

Ngoài ra, Cơ quan Cảnh sát Quốc gia cũng sẽ phối hợp với các sĩ quan an ninh Hoa Kỳ đi cùng phái đoàn.

Vì Viện Hoa Kỳ tại Đài Loan (AIT) có mối quan hệ hợp tác với Grand Hyatt Đài Bắc ở quận Xinyi, nên phái đoàn của bà Pelosi dự kiến ​​sẽ ở lại đó. Báo cáo cho biết phái đoàn cũng có thể ở tại khách sạn Marriott Đài Bắc ở quận Trung Sơn.

Nguồn Taiwan NewsFocus Taiwan do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn