Trang chủ Tin tứcChính trị Đại học Quốc gia Đài Loan đang xem xét các cáo buộc đạo văn đối với thị trưởng Tân Trúc

Đại học Quốc gia Đài Loan đang xem xét các cáo buộc đạo văn đối với thị trưởng Tân Trúc

bởi Tôi ở Đài Loan

Đại học Quốc gia Đài Loan (NTU) cho biết hôm thứ 4 (6/7) rằng họ sẽ hoàn tất cuộc điều tra về các cáo buộc đạo văn đối với Thị trưởng thành phố Tân Trúc Lin Chih-chien (林智堅) trong vòng 2 tháng.

Ông Lin, người được Đảng Tiến bộ Dân chủ (DPP) đề cử làm ứng cử viên cho cuộc bầu cử thị trưởng thành phố Đào Viên, đã phải đối mặt với cáo buộc rằng ông đã sao chép văn bản và dữ liệu cho hai luận văn của mình, bao gồm một luận văn nộp cho NTU vào năm 2017. Ông Lin đã bác bỏ các cáo buộc, và nói rằng đây là chiến thuật bôi nhọ của Quốc dân đảng (KMT) nhằm khiến ông bất lợi trong cuộc tranh cử chức Thị trưởng Đào Viên.

Sau khi hai thành viên của Hội đồng thành phố Đài Bắc đệ đơn lên NTU cáo buộc ông Lin đạo văn, trường cho biết họ đang yêu cầu một ủy ban liên quan xem xét các cáo buộc, và dự kiến ​​sẽ hoàn thành báo cáo trong vòng 2 tháng.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Cô gái Việt Nam dùng bom xăng đốt nhà bạn trai cũ vì anh không chịu làm hoà với cô
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Do đó, kết quả của cuộc điều tra có thể sẽ có vào tháng 9, trước ngày bầu cử 26/11. Việc ông Lin (47 tuổi) từ bỏ Tân Trúc, nơi ông giữ chức thị trưởng từ năm 2014 đã gây bất ngờ. Tại thành phố Đào Viên, ông sẽ đối đầu với ứng cử viên Quốc dân Đảng – ông Simon Chang (張善政), cựu thủ tưởng Đài Loan.

Sáng thứ 4, luật sư của ông Lin đã đệ đơn kiện Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Bắc KMT Wang Hung-wei (王鴻薇) về tội vu khống việc ông Lin đạo văn trong một luận án thạc sĩ năm 2008 ở Đại học Chung Hua.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn