Trang chủ Tin tứcCông nghệ Triển khai dịch vụ xe bus không người lái ở Tân Bắc

Triển khai dịch vụ xe bus không người lái ở Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Dịch vụ xe buýt không người lái miễn phí giữa nhà ga tàu LTR Đạm Hải ( 淡海 輕軌) và một trung tâm thương mại gần đó đã bắt đầu đưa vào sử dụng hạn chế hôm thứ Hai (03/08) trước khi dự kiến ​​khai trương vào tháng 9.

Xem thêm:
1. Kinh nghiệm nhập cảnh mùa dịch tại Sân bay Đào Viên.
2. Điều gì làm nên thành công cho các ngành công nghệ bán dẫn ở Đài Loan?
3. Bạn có thể mời người thân qua Đài Loan chơi hay không?

Dịch vụ do Chunghwa Telecom, Kingwaytek Technology và Tanshui Bus Transport Co. phối hợp phát triển. Tuyến cố định sẽ chạy giữa Ga Khảm Đỉnh (Kanding 崁頂) và Quảng trường Miranew ( 大直美麗新廣場 NEW SQUARE) ở Tân Bắc và sẽ mất khoảng năm phút mỗi chiều.

Đây là dịch vụ giao thông công cộng đầu tiên ở Đài Loan tích hợp xe buýt không người lái với công nghệ di động phương tiện đến mọi thứ (vehicle-to-everything (C-V2X). Công nghệ này cho phép xe buýt liên lạc với các thiết bị dò đường, mạng giám sát trực tuyến và các phương tiện khác trên đường.

Xe buýt có thể chở tối đa 20 hành khách cùng một lúc. Tuyến này sẽ chạy 20 phút/chuyến từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối từ thứ ba đến thứ sáu. Đồng thời hãng xe cũng sẽ được tăng cường vào các tối cuối tuần.

Từ đầu tháng 8, dịch vụ xe buýt sẽ chỉ mở cho các nhóm năm người trở lên từ các công ty, tổ chức, sinh viên đại học trong các lĩnh vực liên quan và cư dân khu vực Đạm Thủy. Những người này được yêu cầu đặt chỗ trước hai ngày.

Công chúng có thể sử dụng dịch vụ từ đầu tháng Chín năm nay.

Nguồn: Hãng tin Trung Ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn