Trang chủ Tin tứcĐời sống Dịch vụ “bay một vòng Đài Loan” cháy vé sau khi mở bán

Dịch vụ “bay một vòng Đài Loan” cháy vé sau khi mở bán

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi được đồng ý bởi Cơ quan Hàng không Dân dụng (CAA), EVA Air và China Airlines đã triển khai mở bán vé cho “chuyến bay một vòng Đài Loan”. Dịch vụ này ngay lập tức cháy vé sau khi công bố.

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hầu hết các hãng hàng không quốc tế vẫn chưa thể cất cánh. Việc kiểm soát biên giới chặt chẽ của hầu hết các quốc gia nên việc thực hiện các chuyến đi nước ngoài là điều rất khó xảy ra vào thời điểm này.

Để giải tỏa cơn thèm thuồng của đôi chân, nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra tại Đài Loan. EVA Air và China Airlines đã cung cấp một chương trình đặc biệt. Hành khách không chỉ lên máy bay và dùng bữa, mà còn bay quanh Đài Loan ở độ cao của các chuyến bay quốc tế. Sau khi hành khách rời khỏi máy bay, hành khách thậm chí có thể mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế.

China Airlines sẽ có hai chuyến bay cất cánh ​​vào ngày 8-8 và 15-8. Hành khách giới hạn là trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi và cha mẹ của chúng. Giá vé hạng phổ thông là 6.000 Đài tệ/vé trẻ em và 3.600 Đài tệ cho một phụ huynh đi kèm. Giá vé hạng thương gia là 8.000 Đài tệ. Các hành khách của China Airlines sẽ được dùng bữa tại phòng chờ VIP của hãng tại sân bay trước khi dùng trà chiều trên máy bay.

EVA Air sẽ sử dụng máy bay Hello Kitty A330-300. Giá vé hạng phổ thông là 5,288 Đài tệ và vé hạng thương gia được bán với giá 6,288 Đài tệ. Hành khách sẽ được phục vụ các bữa ăn được thiết kế bởi đầu bếp ba sao Michelin.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo mẫu của Văn Phòng Việt Nam tại Đài Loan theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Tigerair Đài Loan cũng triển khai chuyến bay tương tự vào ngày 6-8. Hãng này sẽ phục vụ bữa ăn Michelin và rượu sâm banh. Lộ trình dự kiến của hãng này là bay qua Đài Loan và đảo Kyushu của Nhật Bản. Giá vé bán ra là 8,888 Đài tệ và giới hạn 90 hành khách mỗi chuyến. Các hành khách tham gia chuyến bay sẽ được tặng một vé khứ hồi cho bất kỳ điểm đến nào ở Nhật Bản và có giá trị sử dụng trong vòng một năm.

Hãng hàng không Starlux Airlines nộp đơn đăng ký cho chuyến bay vui vẻ vào ngày 7-8, sử dụng máy bay phản lực A321 Neo. Hiện đơn đăng ký của hãng này vẫn đang đợi chấp thuận.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn