Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 2 trường hợp nhiễm COVID đã dùng bữa tại nhà hàng Taixi Goose ở Tân Trúc, Đài Loan

2 trường hợp nhiễm COVID đã dùng bữa tại nhà hàng Taixi Goose ở Tân Trúc, Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một trường hợp nhiễm COVID mới đã ăn tối với một trường hợp đã được xác nhận trước đó tại một nhà hàng thịt ngỗng ở Tân Trúc vào tuần trước.

Hôm thứ Ba (18/1), Văn phòng Y tế Công cộng Tân Trúc thông báo rằng một gia đình 4 người đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID. Những người bị lây nhiễm bao gồm một giám đốc điều hành cấp cao của một đại lý xe hơi (trường hợp số 18.060), vợ của ông, người làm việc tại cùng một công ty (trường hợp số 18.061); và hai cô con gái (số trường hợp 18,062 và 18,063). Người con gái lớn học trường trung học Yi Ming, còn bé út là học sinh trường tiểu học Sanmin.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Các ca nhiễm COVID-19 ở Đào Viên đã sử dụng phương tiện công cộng và đi đến nhiều nơi đông người
Hộ chiếu Đài Loan đứng thứ 32 trên thế giới về thứ hạng quyền lực
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Bộ y tế hôm thứ Tư (19/1) đã thông báo rằng một trường hợp COVID mới được xác nhận là bạn của trường hợp số 18.060, và người đã cùng ăn trưa tại quán Taixi Goose (台西鵝肉) ở số 111, đoạn 1, Đường Zhonghua. Có ít nhất 6-7 người ngồi cùng một bàn vào hôm ffod, và họ ở nhà hàng từ 12:30 trưa 6 giờ chiều vào ngày 11/1.

Sau khi liệt kê những người có tiếp xúc, trường tiểu học Ximen đã đóng cửa trong một ngày để đề phòng. Đối với trường tiểu học Sanmin, hơn 2.200 giáo viên và học sinh đã phải kiểm tra COVID lúc 4 giờ chiều thứ Ba.

Do số lượng người quá lớn, quá trình thử nghiệm vẫn tiếp tục cho đến 9 giờ tối. Hơn 100 người chưa được xét nghiệm đã đến bệnh viện gần đó vào sáng thứ Tư để xét nghiệm.

Thành phố sẽ công bố kết quả kiểm tra trong cuộc họp báo vào chiều thứ Tư.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn