Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 5 bệnh viện ở Đài Loan báo cáo ca nhiễm COVID bên trong nội bộ

5 bệnh viện ở Đài Loan báo cáo ca nhiễm COVID bên trong nội bộ

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm thứ Năm (20/5) đã thông báo thêm về những ca nhiễm COVID-19 tại hai bệnh viện ở Đài Loan, nâng tổng số bệnh viện có nhân viên nội bộ nhiễm Covid-19 lên 5 bệnh viện.

Trong vài ngày qua, các ca nhiễm nội bộ đã được công bố tại Bệnh viện Far Eastern Memorial ở Tân Bắc, Bệnh viện Đa khoa Lực lượng Vũ trang Cao Hùng và một trung tâm chạy thận nhân tạo ở Đài Bắc. Tại cuộc họp báo hôm thứ Năm, Philip Lo (羅一鈞), phó trưởng đơn vị phản ứng y tế của CECC, đã thông báo rằng hai bệnh nhân khác tại Chi nhánh Bệnh viện Thành phố Đài Bắc cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Xem thêm:
267 ca nhiễm mới trong nước hôm nay (19/5), chỉ trong 4 ngày đã tăng hơn 1,000 ca nhiễm
Lịch sử di chuyển các ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Bình Đông
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Ông cho biết những nhân viên của bệnh viện gần đây đã đến Wanhua. Vì vậy, bệnh viện đã tăng số người cần xét nghiệm lên 800 người.

Ngoài ra, CECC thông báo rằng ba nhân viên của Bệnh viện Đa khoa Tri-Service Chi nhánh Songshan (Đài Bắc), những người được liệt kê là có tiếp xúc với một ca nhiễm số 1.352, cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với vi rút.

Bệnh viện thứ sáu có thể bị nhiễm là bệnh viện là Bệnh viện Đại học Quốc gia Đài Loan (NTUH) ở Đài Bắc, nơi đã có 10 người có kết quả xét nghiệm dương tính, trong đó có một nhân viên phòng kỹ thuật.

Các quan chức vẫn đang điều tra nguồn gốc của 10 ca nhiễm để xem liệu nguyên nhân là đến từ trong hay ngoài bệnh viện.

Tại tất cả các bệnh viện được đề cập, ông Lo nhấn mạnh rằng tất cả những người tiếp xúc đã được cách ly và đang được xét nghiệm vi rút coronavirus và các trường hợp này vẫn đang trong tầm kiểm soát nên ít gây rủi ro cho cộng đồng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn