Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Chuyến bay thứ 4 đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Đài Loan về nước an toàn

Chuyến bay thứ 4 đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Đài Loan về nước an toàn

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo VNExpress đưa tin, Chuyến bay ngày 20/07 đã đưa hơn 300 công dân Việt Nam mắc kẹt ở Đài Loan do Covid-19 về nước an toàn trên chuyến bay hạ cánh ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 20/07.

Các cơ quan chức năng Việt Nam phối hợp với Văn phòng Kinh tế – Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và cơ quan chức năng Đài Loan tổ chức chuyến bay đưa hơn 300 công dân Việt Nam từ Đài Loan về nước an toàn hôm nay, theo thông cáo của Bộ Ngoại giao.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Hành khách trên chuyến bay gồm những người bị mắc kẹt do Covid-19 và có hoàn cảnh đặc biệt như người cao tuổi, học sinh dưới 18 tuổi, lao động hết hạn hợp đồng, phụ nữ mang thai nhiều tháng, người bị bệnh nền, học sinh, sinh viên đã kết thúc chương trình học, người đi du lịch, thăm thân.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho công dân, ngăn ngừa dịch bệnh lây lan, hãng hàng không đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp về an ninh, an toàn và vệ sinh dịch tễ trong suốt chuyến bay. Ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, những người tham gia chuyến bay đã được giám sát y tế và cách ly tập trung theo quy định.

Việt Nam đã tổ chức 4 chuyến bay đưa hơn 1.000 công dân từ Đài Loan về nước kể từ ngày 29/5.

Nguồn báo điện tử VN Express do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.
Ảnh: Nguyễn Anh Tuấn

0 bình luận
1

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn