Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Bắc công bố các tiêu chuẩn khách sạn cách ly

Đài Bắc công bố các tiêu chuẩn khách sạn cách ly

bởi Tôi ở Đài Loan

Với số lượng người được yêu cầu cách ly ngày càng gia tăng do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, Chính quyền Đài Bắc đang kêu gọi nhiều khách sạn đăng ký để trở thành khách sạn thực hiện cách ly được ủy quyền.

Các khách sạn với các tòa nhà riêng lẻ và sẵn sàng tham gia vào dự án (được yêu cầu công khai tên) sẽ được ưu tiên lựa chọn, theo Bộ Thông tin và Du lịch. Cơ quan này đã công bố một bộ tiêu chí vào thứ Tư (ngày 8 tháng 4) cho các nhà cung cấp dịch vụ lưu trú. Đài Bắc đã triển khai dịch vụ này từ 21 tháng 2. Hiện đã có 10 địa điểm như vậy, cung cấp khoảng 820 phòng.

Các doanh nghiệp muốn tham gia chương trình được yêu cầu phải có sự đồng ý từ nhân viên của mình trước khi đăng ký và phải cung cấp thông tin liên quan đến phòng trống, chi tiết xây dựng có liên quan và liệu họ có đồng ý tên của khách sạn sẽ được công bố thông qua bảng câu hỏi trực tuyến hay không.

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

Họ phải gửi một kế hoạch hoạt động chi tiết bao gồm việc khử trùng và xử lý chất thải cũng như đào tạo nhân viên trước khi nhận được sự chấp thuận của chính quyền. Để khuyến khích mọi người sử dụng dịch vụ, các cá nhân ở trong các khách sạn được chỉ định trong thời gian cách ly 14 ngày sẽ nhận được tới 2.500 Đài tệ (Khoảng 1,8tr đồng) trong trợ cấp hàng ngày từ Chính quyền thành phố Đài Bắc.

Hơn 70 khách sạn cũng đã tham gia dịch vụ cung cấp chỗ ở ưu đãi cho người thân của những người bị cách ly ở Đài Bắc để giảm rủi ro lây nhiễm trong các gia đình.

Đài Bắc đã ghi nhận 107 trong số 379 trường hợp được xác nhận dương tính tại Đài Loan.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn