Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan được đưa vào cân nhắc mở lại chuyến bay quốc tế với Việt Nam

Đài Loan được đưa vào cân nhắc mở lại chuyến bay quốc tế với Việt Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

Đây là thông tin được Chính phủ Việt Nam đưa ra trong một thông báo vào ngày 10/06. Theo đó:

✅ Việt Nam (VN) tạo điều kiện cho doanh nhân, trí thức là người Việt Nam, công dân VN là học sinh, sinh viên, người già, người đi thăm thân, du lịch hết hạn, bị kẹt ở nước ngoài và các trường hợp đặc biệt khác… về nước.

✅ VN cũng chỉ đạo các bộ có liên quan thúc đẩy việc đưa người Việt đi làm việc ở nước ngoài tại các nước, địa bàn an toàn, sẵn sàng tiếp nhận lao động người Việt.

✈ Đối với vấn đề mở lại các chuyến bay #thương_mại_quốc_tế: Sẽ lựa chọn các quốc gia hoặc thành phố hiện an toàn (với tiêu chí cụ thể như trong vòng 30 ngày qua không có ca nhiễm mới trong cộng đồng)…, có hướng dẫn cụ thể việc cách ly các đối tượng nhập cảnh qua các chuyến bay này. Cân nhắc mở cửa sớm đối với các thành phố, quốc gia như Quảng Châu, Đài Loan, Seoul, Tokyo, Lào… trên cơ sở tình hình chung.

⚠ Việc mở chuyến bay sẽ có phương thức quản lý cụ thể nhưng không thể mở ồ ạt. Các chuyến bay này cũng phải thực hiện các yêu cầu phòng, chống dịch, không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

? Đồng thời, Chính phủ Việt Nam cũng đồng ý tiếp tục cho phép các chuyên gia, nhà đầu tư, nhà quản lý doanh nghiệp, công nhân tay nghề cao người nước ngoài nhập cảnh làm việc và khảo sát các cơ hội đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.


? Bạn có thắc mắc gì khác có thể hỏi tại đây nha: bit.ly/2U8RJfs

Xem chi tiết thông báo tại đây

#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn