Trang chủ Tin tứcĐời sống Sáng lập Đảng “Vui vẻ không cưỡng nổi” dùng mông bẻ 53 chiếc đũa, thực hiện lời hứa khi thua cược

Sáng lập Đảng “Vui vẻ không cưỡng nổi” dùng mông bẻ 53 chiếc đũa, thực hiện lời hứa khi thua cược

bởi Tôi ở Đài Loan

Ủy viên hội đồng thành phố Đài Bắc, Khưu Uy Ngạo( 邱威傑) cũng là người sáng lập đảng Vui vẻ không cưỡng nổi (歡樂無法黨 – Can’t Stop This Party – Hoan Lạc Vô Pháp Đảng) đã thực hiện thử thách bẻ gãy 53 chiếc đũa bằng mông sau khi thua vụ cược Thị trưởng Cao Hùng bị bãi nhiệm.

Trước cuộc bầu cử bãi nhiệm vào ngày 6/6, anh Ngao đã hứa rằng nếu số phiếu bầu bãi nhiệm vượt quá số phiếu tối thiểu để bãi nhiệm, anh ta sẽ bẻ đôi đũa bằng mông. Cứ 10.000 phiếu bầu vượt thêm sẽ được tính là một chiếc đũa, Thật không may cho YouTuber hài hước này, Thị trưởng Hàn Quốc Du đã bị bãi nhiệm với 939.090 phiếu ủng hộ việc việc ông này rời ghế thị trưởng.

Chỉ mặc một chiếc áo phông, quần lót và đi tất, anh Khưu này đã thực hiện các pha nguy hiểm để bẻ từng chiếc đũa bằng quả mông chắc khỏe của mình. Anh đã học kỹ thuật để bẻ đũa trên một chương trình truyền hình Nhật Bản. Video cho thấy, anh này có thể bẻ gãy hai, ba, bốn và thậm chí 5 chiếc đũa cùng một lúc.

Xem Video của thánh bẻ đũa bằng mông bên dưới

Sau khi thực hiện kỳ ​​tích, anh nói rằng mình không mạnh mẽ như vậy nhưng hơn 939.000 người dân Cao Hùng đã đi bỏ phiếu hôm 06/06 thì có.

Vào tháng 11 năm ngoái, Khưu là người đồng sáng lập Cant Stop This Party, hứa hẹn sẽ mang lại tiếng cười lớn cho đất nước nhỏ bé này. Đảng này sau đó đã được Bộ Nội vụ chính thức phê duyệt vào tháng 2 năm 2020.

Nguồn Taiwan English News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn